Chương 150

325 25 13
                                    

Cơn mưa không lớn, nhưng sợ nhất là nửa đêm với vụn vặt ngầm, bí mật mang theo phong trần, tóc tai y phục đã nửa ướt, nhưng bởi vì gió nổi lên khiến chúng vẫn chưa khô mà lại dính vào người, không thoải mái bằng bị mưa to tưới ướt, nhưng vẫn còn tốt hơn tóc mai ướt át, y phục nặng nề dính vào nhau, nặng như đá tảng, cứ như muốn ép xương cổ vỡ nát.

Dưới người là đá vụn bùn đất, nằm cũng không thoải mái, một bên bả vai của Thôi Bất Khứ không dùng được lực, cả người cũng chỉ có thể dựa vào một khuỷu tay, đau nhức ở xương bả vai từ đầu đến giờ vẫn tiếp tục đau, mỗi một lần hít thở, thứ hắn ngửi thấy không phải là mùi tanh của bùn đất pha với nước mưa, cũng không phải mùi rượu khắp nơi trong quán, mà là mùi máu tỏa ra trên cả người mình.

Cơ thể không chịu nổi gánh nặng, bệnh tật và vết thương cũ chưa lành, giờ lại thêm vết thương mới, đau đớn không chỉ phát ra từ khắp người mà vết thương cũ cũng bị kéo ra, như một cái tay vô hình nắm con dao cùn tách rời thân thể.

Nhưng những nỗi đau khắc cốt khó quên này còn không rõ ràng bằng cảm giác trên môi.

Thôi Bất Khứ hơi mở to hai mắt, nhất thời quên cả phản kháng.

Hắn như khó mà tin được đối phương sẽ làm ra loại chuyện này vào lúc này.

Trong người trọng thương, những người ở đây trừ Quan Sơn Hải hôn mê bất tỉnh, còn có hai đốt mắt nóng rực đang trợn lên nhìn bọn họ.

Hai khuôn mặt giống Phượng Tiêu như đúc, giờ phút này lại lộ ra vẻ si ngốc không Phượng Tiêu chút nào, kinh ngạc nhìn bọn họ như hai khối gỗ.

Thôi Bất Khứ liếc một cái, chợt cảm thấy vết thương càng đau.

Phượng Tiêu lại chẳng ngó ngàng gì tới, không coi ai ra gì.

Y thậm chí bởi vì bất mãn Thôi Bất Khứ phân tâm hoảng hốt mà tăng thêm sức đè trên môi, không muốn dừng bước trước ngưỡng cửa lướt qua là ngừng, mà một hai phải gõ cửa yêu cầu chủ nhân trong nhà không còn một mống mới chịu hài lòng nghênh ngang mà đi.

Cái tay không bị thương một đè trên vai Phượng Tiêu, dùng sức đẩy ngược lại, Thôi Bất Khứ căn bản không muốn nghênh còn cự, đáng tiếc Phượng Tiêu trọng thương không nhúc nhích, vẫn vững như đá, thậm chí còn tăng thêm lực nắm cằm hắn, khiến Thôi Bất Khứ phát ra một tiếng rên rỉ rất nhỏ vì không chịu nổi gánh nặng.

Nếu không thì giả bộ bất tỉnh, dù sao cũng là ngựa quen đường cũ.

Hắn nghĩ như vậy, Phượng Tiêu lại như nhìn thấu ý định của hắn, dùng giọng nói gần như không thể nghe thấy uy hiếp: "Nếu ngươi còn giả vờ choáng váng nữa thì cho dù ở trước mặt bọn họ, ta cũng sẽ lột sạch ngươi ra."

Thôi Bất Khứ: ...

Hắn không nghi ngờ chút nào, Phượng Nhị rất có thể làm được loại chuyện này, nhưng Thôi Bất Khứ không thể mất mặt như vậy được.

Giữa lúc do dự, đối phương lại không hề kiêng kỵ quét sạch một vòng, rốt cuộc vào lúc Thôi Bất Khứ khí tức rối loạn sắc mặt đỏ ửng gần như không thể chịu được nữa mới đột nhiên lui ra, nhưng hô hấp nóng bỏng vẫn còn để lại trên môi, màu môi trắng bệch thậm chí còn lộ ra màu xám xịt trong ngày thường lại bị cắn sưng lên đỏ bừng, Tả Nguyệt sứ bị bắt hơi ngẩng đầu, đôi mắt không biết là dính mưa hay là bị hô hấp phun vào mà hiện ra màu đỏ nhàn nhạt, như giận mà không phải là giận, Phượng Tiêu gần trong gang tấc thấy rõ tất cả, biết người ngoài chưa chắc sẽ chú ý tới chi tiết này nhưng vẫn không khỏi đắc ý trong lòng, ngay cả cảm giác thất bại khi khó khăn lắm mới đánh ngang tay với Tiêu Lý, lại để khó đối phương bình yên rời đi cũng đã tiêu tán rất nhiều.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ