Chương 157

277 22 6
                                    

Đây là lần thứ mấy Phượng Nhị mượn cớ để lên chiếc xe ngựa này rồi?

Hôm kìa nói mặt trời quá chói làm đau mắt, hôm kia là bị phơi hỏng da, hôm qua...

Nếu như thời gian có thể quay lại, Thôi Bất Khứ nghĩ, hắn tuyệt đối sẽ không đổ ba viên Băng Chi đan kia ra đâu.

"Hình như sắc mặt ngươi không được tốt, chẳng lẽ là vết thương cũ tái phát?" Phượng Tiêu kinh ngạc ân cần, "Ta độ chút chân khí cho ngươi nhé."

"Đa tạ, xin nhận tấm lòng, Tam phủ chủ của các ngươi còn nằm ở chiếc xe phía sau kìa, không bằng ngươi đi xem hắn một chút đi." Thôi Bất Khứ mặt không cảm giác.

Phượng Tiêu nhiệt tình nói: "Võ công của Minh Nguyệt không kém, tự vận công chữa thương không chừng còn có thể đột phá bình cảnh võ học, ta cũng không cần dục tốc bất đạt, Thôi lang, hai ta có quan hệ thế nào, ngươi cũng đừng xấu hổ."

Thôi lang?

Hai người bọn họ có quan hệ thế nào, tại sao hắn lại không biết?

Còn nữa, hai chữ xấu hổ viết như thế nào?

Thôi Bất Khứ không nói mà chỉ nhìn trời.

Đáng tiếc ngồi ở bên trong xe ngựa, cả ngắm cũng không tới, hắn chỉ có thể nhìn buồng xe trên đỉnh đầu.

Không đợi hắn nói chuyện, Phượng Nhị đã là không kịp chờ đợi bắt lấy cổ tay hắn, nửa cưỡng bách truyền chân khí vào.

Thôi Bất Khứ không tránh được.

Chân khí từ đầu ngón tay đi sâu vào kinh mạch, mang đến chút ấm áp, vẫn có tác dụng hơn lò tay của hắn, chân khí mấy ngày nay không ngừng độ mạch, đúng là khiến bệnh cũ của hắn chậm lại rất nhiều, bình thường vào lúc này, thời tiết lạnh lẽo, hai ba ngày đều bị bệnh tật hành hạ, nhưng từ khi bệnh phát ở huyện Quang Thiên, đến nay vẫn chưa hề tái phát lần nữa, thành thật mà nói, chân khí của Phượng Nhị giành được công đầu.

Nhưng mà...

"Ưm..."

Chân khí lén lút ở trong người như vô số con rắn, không có quy luật chút nào, vui buồn tùy ý đến mức thoải mái, như cơ thể lạnh giá hòa vào trong suối nước nóng, trong nháy mắt khiến lông măng người ta dựng đứng, cho dù tâm trí của Thôi Bất Khứ có kiên định đi nữa thì cũng không có cách nào khống chế lông mày hơi nhíu lên, một tiếng rên rỉ thật thấp tràn ra từ khóe miệng.

Hắn cắn đầu lưỡi, cố gắng kiềm chế, không muốn phát ra nửa tiếng than thở.

"Nếu không thoải mái thì ngươi cứ kêu lên, chớ chịu đựng." Đối phương dán vào lỗ tai hắn, thân thiết nói.

Thôi Bất Khứ liếc mắt.

Hắn biết Phượng Nhị hoàn toàn cố ý.

Cũng bởi vì lần trước hắn thừa dịp đối phương bế quan, để Tần Diệu Ngữ giả trang Phượng Tiêu, kéo Giải Kiếm phủ xuống nước...

Cuối cùng cũng không để cho Giải Kiếm phủ chịu oan ức, cuối cùng còn chưa thoả mãn xong việc, lập chút công lao thôi, Giải Kiếm phủ cũng có một phần, nhưng tên Phượng Nhị không nhớ chuyện này, mà bây giờ đòi lại từng chút một.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ