Chương 124

327 31 19
                                    

Thôi Bất Khứ đã trải qua rất nhiều hiểm cảnh, có nhiều lần còn là cửu tử nhất sinh, quanh quẩn trước quỷ môn quan, hắn không phải là thần không phải là tiên, cũng chưa chắc mỗi lần đều thành công tiên tri biết trước, nhưng chưa bao giờ giống như bây giờ, như bị sét đánh, ngây người như phỗng.

Trong bóng tối, sương mù trong trận pháp còn chưa tan, tiếng gió xào xạc, sương mù rét lạnh bồng bềnh khắp nơi, có lẽ còn có con mắt đang dòm ngó bọn họ, ẩn núp chờ đợi thời cơ xông ra giết.

Nhưng Phượng Tiêu chẳng ngó ngàng gì tới, được voi đòi tiên, thừa dịp hắn phản ứng không kịp mà càng càn rỡ, bắt được cổ tay hắn kéo ra sau lưng, nửa người trên lấn áp lên, dính sát.

Sau lưng là tảng đá lạnh như băng, trước mặt là thân thể cách y phục cũng không che giấu được nhiệt độ nóng như lửa, tựa như một ranh giới tách ra hai giới âm dương, thiên thượng nhân gian.

Suốt một lúc lâu, cả người Thôi Bất Khứ cứng ngắc, lòng dạ vẫn luôn thâm trầm hiện lên vẻ khiếp sợ xưa nay chưa thấy, ngay cả ánh mắt cũng quên che giấu, dường như muốn đục ra hai cái lỗ trên mặt Phượng Tiêu.

Trong đầu tràn đầy mê mang, hắn dao động giữa "tên này điên rồi" và "họ Phượng không trừ được độc tẩu hỏa nhập ma", nhất thời không có được câu trả lời.

Phượng Tiêu lại bất mãn sự phân tâm của hắn, hung hăng cắn một cái lên môi hắn.

Vết thương cũ thêm vết thương mới, Thôi Bất Khứ nhớ tới đau đớn lúc trước khi tỉnh lại, trí nhớ bỗng dưng kéo tâm thần về, hắn híp mắt lại.

Hóa ra là ngươi!

Tựa như đã sớm ngờ tới Thôi Bất Khứ sẽ giãy giụa, tất cả phản kháng đều bị ung dung trấn áp, lần trước hời hợt không kịp đi sâu vào tìm tòi nghiên cứu, lần này rốt cuộc cẩn thận thưởng thức, sau khi Phượng Tiêu phát hiện mùi vị không tệ liền tự nhiên giống như mãnh thú đã bắt con mồi, bao vây con mồi trong ngực mình, hưởng thụ niềm vui sướng khi bắt được con mồi trước đã rồi nói sau.

Con mồi phản kháng như đã đoán trước, nhưng y vẫn bắt được tay đối phương, viết lên chữ nhẫn.

Đúng như dự đoán, Thôi Bất Khứ lập tức dừng giãy giụa lại.

Phượng Tiêu biết Thôi Bất Khứ nhất định sẽ nhớ tới chuyện lần trước.

Lúc bọn họ ở Tây Đột Quyết, vì để làm mê muội lôi kéo đại vương tử, Thôi Bất Khứ cố ý làm bộ như có long dương chi phích với Phượng Tiêu, dây dưa không ngớt ngay trước mặt người hầu của đại vương tử.

Thôi Bất Khứ khẳng định là lần này cũng giống như vậy, Phượng Tiêu muốn mượn kế đó để làm Ngọc Tú lơ mơ, làm kẻ địch buông lỏng cảnh giác, dụ rắn ra khỏi hang.

Phượng Tiêu cười thầm.

Mặc dù đúng là y cũng muốn dẫn Ngọc Tú ra, nhưng nhiều hơn là vì đền bù tiếc nuối lần trước.

Lần trước nếu đã bỏ lỡ, lần này lại không thể lướt qua liền ngừng.

Có tiện nghi không chiếm, không phải tác phong của y.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ