Chương 117

323 28 7
                                    

Gió vù vù, lạnh thấu xương như băng.

Thôi Bất Khứ mặc áo mỏng đứng ở vách đá, đưa lưng về phía vực sâu.

Thiên Trì Ngọc Đảm trong ngực không cần dựa vào trăng sao cũng có thể sáng lên, lúc xanh đậm, lúc xanh nhạt, như một dòng suối dập dềnh.

Mặt Thôi Bất Khứ lộ vẻ nghi ngờ, tựa như cảm thấy kì lạ vì sao Thiên Trì Ngọc Đảm sẽ đến tay mình.

Tay hắn cầm Ngọc Đảm, nhưng không cảm giác được bất kỳ sự sức nặng ấm áp hoặc lạnh như băng nào.

Đây là ở trong mộng?

Suy nghĩ hỗn loạn, như đắm chìm trong nước biển uốn lượn thành nút chết, làm thế nào cũng không giải được, chỉ có thể theo dòng chảy mà chìm xuống.

Biết rõ là mộng, nhưng không có cách nào tỉnh lại, trong vô tri vô giác giống như quên chuyện gì đó quan trọng còn chưa làm.

Phía trước có một người đi tới.

Thân hình từ xa đến gần, dần dần rõ ràng.

Là Phượng Tiêu.

Đối phương cầm trường kiếm, khắp người đầy vết máu và sát khí, giống như vừa trải qua một trận đánh liều chết, chém xuống vô số kẻ địch.

Máu trên thân kiếm còn chưa khô, nhỏ xuống theo thân kiếm, tạo ra một đường máu quanh co trong lúc y đi.

Phượng Tiêu đi tới trước mặt Thôi Bất Khứ: "Đưa Ngọc Đảm cho ta."

Thôi Bất Khứ: "Ngươi quả nhiên là giả vờ đầu hàng?"

Phượng Tiêu gật đầu: "Nếu không như vậy, làm sao có thể đi sâu vào hang hổ, một lưới bắt hết?"

Thôi Bất Khứ: "Lâu chủ Vân Hải Thập Tam Lâu là ai ?"

Phượng Tiêu: "Ta cũng còn chưa hỏi được, nhưng tất cả bọn Phạm Vân đều bị ta giết, chủ sử sau màn sớm muộn sẽ không nhịn được tự mình nhảy ra."

Trên mặt y cũng dính máu, búi tóc xốc xếch, mấy sợi tóc tản ra hai bên, nhưng Phượng Tiêu không để ý, ánh mắt lẫm liệt sắc bén, khóe miệng lạnh lùng, không có chuyện trò vui vẻ ung dung tùy ý như ngày xưa chút nào.

"Đưa Ngọc Đảm cho ta." Phượng Tiêu nói lần nữa, đưa tay ra.

Thôi Bất Khứ lạnh lùng nói: "Ta bị ngươi đâm một đao, người bị thương nặng, cần Ngọc Đảm để kéo dài tính mạng, dựa vào cái gì mà cho ngươi?"

Cho dù ở trong mộng, bọn họ vẫn đối chọi tương đối gay gắt, không ai nhường ai.

Thôi Bất Khứ không có bằng hữu, hắn cũng không cần bạn, Tả Nguyệt cục vĩnh viễn có vụ án không giải quyết xong, đủ để lấp đầy tất cả thời gian rảnh rỗi vô ích của hắn, nhưng không biết từ lúc nào cái tên Phượng Tiêu đã không thể tách khỏi lúc hắn phá án, y liên tục xuất hiện ở bên cạnh mình, thậm chí thay thế vị trí của Kiều Tiên và Trưởng Tôn, trên mặt nổi hai người vẫn đấu trí so dũng khí như cũ, không buông tha bất kỳ một cơ hội nào để hố đối phương, nhưng trong thực tế-

Thôi Bất Khứ chợt nhớ tới lúc ở quận Bác Lăng, Nguyên Tam Tư lấy thân phận sư huynh Dư thị cố ý đến gần, từng bước một nước chảy thành sông dụ người mắc câu, hắn cũng không phải chưa từng nghi ngờ, chẳng qua lúc đó có chuyện khác quan trọng hơn, như có như không làm tê liệt phán đoán của hắn.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ