Nguyên Tam Tư từ từ đi tới.
"Bất ngờ sao?"
Thôi Bất Khứ nói thật: "Lúc mới nhìn thấy ngươi thì đúng là rất bất ngờ, bây giờ thay đổi suy nghĩ một chút, nhưng cũng hợp tình hợp lý."
Nguyên Tam Tư như có chút kinh ngạc: "Nói thế nào?"
Thôi Bất Khứ: "Bởi vì thời điểm ngươi xuất hiện quá mức trùng hợp. Gần như lúc ta trở lại Bác Lăng, ngươi vừa vặn cũng bị điều đến đảm nhiệm chức quận trưởng Bác Lăng, ta trở lại Thôi gia, tất nhiên phải xử lý án cũ năm xưa của Thôi thị, ngươi mới đảm nhiệm chức quận trưởng, lại còn dùng thân phận sư huynh của Dư thị, tất nhiên có thể làm ta buông lỏng phòng bị, tin tưởng kết quả điều tra của mình lúc trước. Thân thế của ngươi cũng không khó tra, ngươi cũng biết Tả Nguyệt cục nhất định có thể tra được, từ đó hỏi ngươi địa điểm bí tàng, nhưng nếu ngươi chủ động đưa tới cửa, tất cả những điều này chẳng phải quá đột ngột rồi sao, ta cũng sẽ không dễ dàng sinh nghi."
Nguyên Tam Tư: "Ta nghe nói Thôi tôn sứ xưa nay lòng cứng như sắt, nhưng lúc ngươi đối mặt với bạn cũ của thân mẫu đã qua đời, cuối cùng vẫn là mềm lòng."
Thôi Bất Khứ lãnh đạm nói: "Không cần khiêm tốn, không phải là ta mềm lòng, là ngươi cao minh."
Nguyên Tam Tư thấy hắn còn chắp tay đáp lễ, không khỏi cười ha ha một tiếng: "Thôi tôn sứ quả nhiên là một diệu nhân!"
Người là dao thớt, ta là thịt cá, Thôi Bất Khứ không có võ công, lại đang trên địa bàn của người khác, không có chút lực phản kháng nào, dường như Nguyên Tam Tư còn giữ mấy tình nghĩa với hắn, chưa từng động thủ, giọng nói cũng cũng không tệ lắm.
Chẳng qua bên trong trận pháp sau lưng Thôi Bất Khứ vẫn âm u, Phượng Tiêu và hai tên Tả Nguyệt Vệ vẫn không thấy bóng dáng.
Thôi Bất Khứ hỏi: "Như vậy, thân thế của ngươi cũng là giả?"
Nguyên Tam Tư lắc đầu: "Thật. Ta đúng là sư huynh của mẹ ngươi, cũng chịu ơn Dư gia, được ông ngoại ngươi giữ lại nuôi ở Dư gia mấy năm, hết lòng dạy dỗ, năm đó ta rời khỏi Dư gia, nguyên nhân chính là thân thế khó khăn, trăm cảm xúc lẫn lộn đồng thời xuất hiện nên muốn tìm đường ra, không muốn đi theo con đường mà ông ngoại ngươi quyết định, làm ruộng lấy vợ, cứ như vậy qua một đời, mặc dù có thẹn với Dư thị nhưng ta vẫn phải đi."
Nhớ lại chuyện cũ, hắn có chút than thở: "Ta chu du tứ hải, lại có chút kỳ ngộ, từ đây liền đi sang một con đường hoàn toàn khác, nếu còn ở lại Dư gia, chỉ sợ cuộc đời này tầm thường không có tiến thủ, vĩnh viễn không có ngày nổi danh."
Thôi Bất Khứ lạnh lùng nói: "Vân Hải Thập Tam Lâu cho ngươi rất nhiều đất dụng võ sao?"
Nguyên Tam Tư cười nói: "Hiền chất, ngươi sai rồi, năm đó còn không có Vân Hải Thập Tam Lâu, hơn nữa Thập Tam Lâu cũng không có gì không tốt, y có thể cho ngươi tất cả thứ ngươi muốn."
Thôi Bất Khứ: "Ta muốn ngươi chết, ngươi có thể chết sao?"
Nguyên Tam Tư khoát khoát tay: "Ngươi là nhân tài khó được, sẽ không giống như những phàm phu tục tử khác, lãng phí thời gian trên việc tranh luận miệng lưỡi vô vị này, ta biết bây giờ trong lòng ngươi còn có nhiều nghi vẫn, có lẽ sau khi lấy được đáp án, nói không chừng ngươi sẽ thay đổi chủ ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
РазноеTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...