Chương 147

338 28 22
                                    

Hai tên Tả Nguyệt Vệ kinh ngạc là bởi vì bọn họ phát hiện căn phòng nhỏ này không có vàng bạc đầy nhà như bọn họ tưởng tượng, mà cất mấy bức họa, trên bàn trên đất, còn tán loạn không ít họa trục chưa mở.

Thôi Bất Khứ kinh ngạc là bởi vì hắn nhận được người trên bức vẽ.

Đứng quay đầu, nửa thân trên để trần.

Mỹ nhân nửa nằm trên tháp, đỡ ngực nửa lộ.

Lụa mỏng tung bay, như ẩn như hiện.

Không phải xuân cung đồ thấp kém lộ liễu như Lý Duyên, nữ tử trên những bức họa này hoặc nửa khép mắt sao, hoặc cầm quạt cười chúm chím, từ nữ tử trẻ trung đến thiếu phụ phong vận, cùng một người mà hiện ra phong tình khác nhau theo thời gian, họa sĩ đúng là đã lấy được □□ của người trong bức họa, một cái nhăn mày một tiếng cười, mặt mũi động lòng người.

Thậm chí Thôi Bất Khứ cũng không cần chờ Dương Vân chính miệng thừa nhận, đã có thể đoán ra thân phận người trong bức họa.

"Không nghĩ tới, ngươi và Lạc Bình công chúa lại còn có một đoạn như vậy." Thôi Bất Khứ cười như không cười nhìn Dương Vân một cái, "Khó trách ta nhìn thấy tướng mạo của ngươi liền nhớ đến trai lơ bên cạnh công chúa."

Dương Vân nhắm mắt ngồi ngay ngắn, giả bộ câm điếc.

Chuyện cho tới bây giờ, hắn cũng không ngăn cản được gì nữa rồi, chỉ có thể bày ra cái bộ dáng này.

Hai tên Tả Nguyệt Vệ trố mắt nhìn nhau, cũng thấy trên cổ lạnh lẽo.

Bí mật hoàng gia này không phải là điều mà họ nên biết.

Thôi Bất Khứ lại không để cho bọn họ rời đi, mà chỉ gạch đá phía sau bọn họ: "Các ngươi dùng đao đục bức tường kia ra."

Vẻ mặt Dương Vân động một cái, hắn ta mở mắt ra, rốt cuộc không giả bộ câm nữa: "Làm sao ngươi biết?"

Hai tên Tả Nguyệt Vệ theo lệnh làm việc, lưỡi đao sắc bén lướt trên vách tường một lát, □□ rơi xuống ào ào, rất nhanh đã lộ ra màu vàng phía sau.

"Tôn sứ?"

"Tiếp tục."

Theo dấu lưỡi đao mở ra bốn phía, rất nhanh đã để lộ đầu mối.

Một tầng hồ bột mì thật mỏng đắp lên sau vách tường, lại chặn một vách tường ánh vàng rực rỡ nữa.

Từng khối vàng xếp thành tường.

Cho dù chỉ có một mặt nhưng cũng đã hết sức kinh người.

"Khe hở góc tường có gì kì lạ!" Một tên Tả Nguyệt Vệ khác bỗng nhiên hô lên.

Hắn đưa năm ngón tay vào bên trong khe hở, từ từ đẩy ra, hai bức tường bị tách ra từng chút dưới sức lực của hắn, cuối cùng lộ ra một lối đi.

Bên trong lối đi đèn đuốc huy hoàng, ánh nến hơi chập chờn, có thể thấy một đầu khác nhất định có cửa ra.

Thôi Bất Khứ kinh ngạc nói: "Dương quận trưởng, mật thất này của ngài còn tốt hơn cả của kiêu hùng Tây Bắc Đoạn Tê Hộc đấy, thật nên để cho tên nhà quê kia tới học tập xem cái gì gọi là khí tượng của hoàng thân quốc thích!"

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ