Đối phương tới vì Thôi Bất Khứ, bằng võ công hiện tại của Kiều Tiên tất nhiên không thể cản được hắn, cho nên vốn dĩ Thôi Bất Khứ đã mười phần chết chắc, tuyệt đối không thể chạy thoát.
Ai ngờ nửa đường nhảy ra một tên Phượng Tiêu, không những ngăn hắn giết người, còn có dáng vẻ muốn đánh với hắn đến hừng đông, khiến bạch y nhân vốn có tâm cao khí ngạo vô cùng nổi nóng, một khắc hai người giao thủ, Phượng Tiêu rốt cuộc không cẩn thận lộ ra sơ hở, lúc này bóng người bạch y nhân hóa hồng, một bước lên trời, nửa ngày lại đột nhiên vòng lại, quay đầu lao xuống, thế kiếm che trời mang theo sát ý uy nghiêm, cuốn về phía Phượng Tiêu!
Gần giờ Tý, mây dày không trăng, bốn phía lặng yên không một tiếng động, dân chúng bình thường cho dù bị kinh động, cũng không dám đi ra xem náo nhiệt, hận không thể móc mắt đi làm như không thấy, phu canh và thị vệ tuần đêm giống như cũng bởi vì cách quá xa, nhất thời không có phát hiện.
Kiều Tiên bắn pháo khói thông báo cho người của Tả Nguyệt cục, nhưng cho dù có người tới, chỉ sợ cũng rất khó ngăn được bạch y nhân.
Trừ Phượng Tiêu và bạch y nhân, trên đường phố vắng tanh chỉ có một chiếc xe ngựa, phu xe run lẩy bẩy ở dưới mái hiên xa xa, và Thôi Bất Khứ, Kiều Tiên ở bên cạnh xem cuộc chiến mà thôi.
Kiếm quang sắp vặn gãy đầu đối thủ, tạo ra một trận huyết quang, bạch y nhân bỗng nhiên sinh ra một chút tiếc nuối.
Phượng Tiêu này từ khi cầm quyền Giải Kiếm phủ, chuyên phách lối khoe khoang, sớm có nhiều người âm thầm oán hận, nếu có thể giết y trước mắt mọi người, hiệu quả tất nhiên tốt hơn, đến lúc đó Giải Kiếm phủ giống như gãy một cánh, lại không còn ai có thể chống đỡ được nữa, chỉ có một con đường giải tán.
Suy nghĩ vừa cất lên, bạch y nhân liền phát hiện kiếm quang dường như gặp phải trở ngại vô hình, không có cách nào đi xuống nữa, vạn kiếm quy nhất, kiếm quang rực rỡ tươi đẹp biến mất, kiếm chỉ có một cái, mà nó lại bị Phượng Tiêu cầm trong tay!
Rốt cuộc đối phương bằng vào nội lực thâm hậu, gắng gượng tiếp được một kiếm này?
Bạch y nhân kinh hãi, chưa kịp suy nghĩ nhiều, muốn rút kiếm ra, nhưng kiếm giống như cắm vào trong vũng bùn, người sau lấy trọng lượng nghìn quân bao lấy thân kiếm, không những khiến bạch y nhân không thể rút lui, còn không điều khiển được cơ thể, bị kéo đi theo!
Xa xa, bước chân của Tả Nguyệt Vệ đang đến gần, người cầm đầu chính là một trong phó sứ của Tả Nguyệt, Trưởng Tôn Bồ Đề.
Tuy võ công người này hơi kém Phượng Tiêu, nhưng hai người liên thủ, chưa chắc không thể bắt được bạch y nhân.
Bạch y nhân biết tối nay đã được định trước một chuyến tay không, để tránh tiền mất tật mang, lúc này hắn bỏ kiếm rút người, thân hình bay lên lui về phía sau, trong nháy mắt đã bay ra mấy trượng, rơi trên nóc nhà xa xa, sau mấy cái lên xuống dần dần không nhìn thấy trong màn đêm.
Phượng Tiêu từ nóc nhà đáp xuống bên cạnh Thôi Bất Khứ.
Bởi vì y dùng tay không tiếp kiếm, lòng bàn tay ồ ồ chảy máu, đang nhỏ xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
RandomTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...