Chương 122

273 24 10
                                    

Lúc Thôi Bất Khứ nhìn thấy Phượng Tiêu chật vật nhất chính là khi đối phương vì cứu Bùi Kinh Chập, không thể không mạo hiểm đi ra ngoài thành, mà chính hắn trúng Nại Hà hương, chỉ có thể bị Phượng Tiêu lôi đi, cùng y đến nơi mà mười phần là có bẫy đó, đúng như dự đoán hai người lật thuyền trong mương, không thể không tạm thời nương thân trong huyệt động chờ viện binh, nhưng ở trong mắt hắn, thật ra thì một lần kia, Phượng Tiêu cũng không phải là hoàn toàn không nắm chắc mặc cho người xẻ thịt, giả như Phật Nhĩ trở lại, hai bên hợp lực đánh một trận, thắng thua cũng còn chưa biết.

Người này rất yêu quý mình, quả là tới nỗi nghĩ mình lại xót thân, cho tới bây giờ đều không làm khó dễ mình, mặc dù thường lấy việc chọc giận hắn làm thú vui, lại luôn luôn biểu hiện ra vẻ thân cận, nhưng Thôi Bất Khứ xét đến quan hệ đối đầu và hợp tác của hai người mà nói, mỗi lần hợp tác cũng đều chạy thẳng tới mục tiêu, cho nên mặc kệ Phượng Tiêu khiêu khích chơi xấu như thế nào, thậm chí đào hố để cho hắn nhảy xuống, hắn cũng như ném trả lại không chút khách khí, nên lúc hợp tác cũng không nói hai lời mà quyết định thật nhanh.

Lúc bị Phượng Tiêu bán đứng ngay trước mọi người, Thôi Bất Khứ có thể tỉnh táo tính được mất, thậm chí lúc Phượng Tiêu ngăn Ngọc Tú, tự mình ra tay với hắn, Thôi Bất Khứ cũng không có chút lửa giận nào, bởi vì hắn biết đó là biện pháp duy nhất, thậm chí sau đó Phượng Tiêu giải thích với hắn ra tay chỉ là bất đắc dĩ, hắn cũng có thể tâm bình khí hòa khen ngợi cách làm của đối phương.

Cho đến lúc vừa rồi, Thôi Bất Khứ phóng hỏa xong liền muốn rời đi trước, bởi vì hắn biết Phượng Tiêu tuyệt đối sẽ không gặp nguy hiểm, đối phương cũng tuyệt đối không thể nào đưa mình vào hiểm địa.

Nhưng lần này, hắn lại tính sai.

Phượng Tiêu không những không đi, lại còn trở về tìm hắn.

Tại sao phải trở về tìm hắn?

Phượng Tiêu hoàn toàn không cần thiết làm như vậy.

Càng làm cho Thôi Bất Khứ tính sai là bản thân mình.

Hắn vốn cũng có thể làm như không nghe thấy lời của Phạm Vân, trực tiếp chỉ lo cho mình rời đi là được.

Rời khỏi chỗ này mặc dù phải đi qua Bắc Đẩu song toàn trận, thế nhưng trận pháp này là Phạm Vân sáng chế, Thôi Bất Khứ biết được tinh túy trong đó, hắn có thể nắm chắc đi qua an toàn lại không cần đối mặt với Phượng Tiêu Ngọc Tú.

Chỉ cần mình thoát khỏi, lại cho người của Giải Kiếm phủ ở bên ngoài tới tiếp viện phòng thủ cửa hang, mặc dù chưa chắc có thể bắt được cao thủ như Ngọc Tú và Nguyên Tam Tư, nhưng bắt quản sự và thị vệ thì không đáng nói, nói không chừng còn có thể bắt được Lâm Ung hoặc Ninh Xá Ngã, đến lúc đó cách ngày đột phá Vân Hải Thập Tam Lâu lại gần thêm một bước dài.

Nhưng nếu như bây giờ hắn cố ý đi tìm Phượng Tiêu, lại bị Ngọc Tú phát hiện trước, vậy thì rất nguy hiểm.

Dọc theo con đường này hắn đi tới lui lại dừng một chút, trong đầu hiện lên rất nhiều suy nghĩ như đèn kéo quân tựa, đơn giản đều là âm thanh lãnh khốc của lý trí, bảo hắn không cần phải đi quản họ Phượng kia, mình đi trước rồi nói sau, lấy bệnh tật của hắn mà vòng vo ở trong trận tìm người, đừng nói giết địch một ngàn tự tổn tám trăm, chỉ sợ ngay cả đầu ngón tay của Ngọc Tú còn chưa đụng phải, còn không tìm được Phượng Tiêu, hắn cũng đã ngã xuống trước rồi.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ