Chương 32

501 37 9
                                    

Nghe xong chuyện Lư gia, mặt Thôi Bất Khứ lộ vẻ trầm ngâm.

Kiều Tiên nhìn biểu tình của hắn một cái, cũng biết hắn có hứng thú với chuyện này: "Ngài muốn điều tra chuyện Lư gia?"

Thôi Bất Khứ: "Đây là một cơ hội tốt để cho Giải Kiếm phủ chia công lao ra ngoài."

Kiều Tiên không ngờ hắn vẫn không từ bỏ việc nhúng tay vào án sứ giả Vu Điền bị hại, không khỏi yên lặng trong chốc lát.

"Nhưng Phượng Tiêu không phải là kẻ dễ đối phó."

Thôi Bất Khứ: "Không cần ta chủ động hỏi, so với Lư Gia này, đương nhiên nghi phạm Tần Diệu Ngữ có thể đem Thiên Trì Ngọc Đảm chạy trốn càng quan trọng hơn, y đang bận lùng bắt Tần Diệu Ngữ khắp thành, khẳng định không rảnh quan tâm đến Lư gia. Phượng Tiêu biết, bản lãnh của Bùi Kinh Chập không đủ để giải quyết chuyện Lư gia, nhất định sẽ cho Bùi Kinh Chập tìm tới cửa."

Nói xong lời này, khẩu vị của hắn tốt hẳn lên, không chỉ ăn xong cháo gà, còn ăn hết một bát mì dương xuân.

Vừa buông bát xuống, quả nhiên thấy Bùi Kinh Chập tới hỏi thăm tin tức.

Kiều Tiên không khỏi thán phục: "Tôn sứ quả thật tính toán không sơ sót!"

"Phượng Tiêu này có thể co có thể dãn, là một nhân vật có dã tâm, hơn nữa so với Tả Nguyệt cục ngáng chân y, đối với y mà nói, tra rõ vụ án, tìm được Ngọc Đảm, mới là chuyện quan trọng hơn." Nói tới đây, Thôi Bất Khứ có chút nghi ngờ nói, "Mùi vị bát mì vừa rồi sao giống lúc ta ăn ở Tả Nguyệt cục quá vậy?"

Kiều Tiên đột nhiên cười một tiếng: "Vậy là ăn ngon, hay ăn không ngon?"

Người ngoài chỉ thấy nàng lạnh lùng, khó thân cận, gần như chưa từng thấy một mặt ôn nhu hiền lành đó của nàng.

Thôi Bất Khứ: "Dĩ nhiên là ăn ngon, ta chỉ quen ăn mì dương xuân của Tả Nguyệt cục."

Trưởng Tôn: "Kiều Tiên làm."

Thôi Bất Khứ hiếm thấy lộ vẻ kinh ngạc: "Ngươi học xuống bếp lúc nào thế?"

Kiều Tiên: "Trước đây học với nữ đầu bếp, chỉ sợ ngài ăn không quen đồ bên ngoài, ai biết ngài còn..."

Nghĩ đến Thôi Bất Khứ chịu khổ mấy ngày nay, nàng có một kích động muốn giết Phượng Tiêu.

"Ta tự nguyện bị y bắt, ở bên cạnh y, chịu chút khổ cũng sớm nằm trong dự liệu." Thôi Bất Khứ nhàn nhạt nói.

Hắn rất ít nói với người khác dụng ý của việc mình làm, nhưng Kiều Tiên trung thành và tận tâm với hắn, hắn đối với Kiều Tiên, cũng nguyện ý giải thích thêm đôi câu.

Đang nói chuyện, Bùi Kinh Chập đã được hạ nhân dẫn vào.

Hắn thấy Kiều Tiên lạnh nhạt với mình, còn hung ác trợn mắt nhìn mình một cái, không khỏi có chút không hiểu gì cả.

"Thôi lang quân mạnh khỏe." Bùi Kinh Chập chắp tay nói, hắn tất nhiên đã biết được thân phận của Thôi Bất Khứ từ Phượng Tiêu, ngẫm lại cảnh ngộ mấy ngày nay đối phương ở trong tay bọn họ, khó tránh khỏi có chút thở không thông.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ