Chương 135

297 24 0
                                    

"Ta uống rượu..."

Dung Khanh chỉ nói nửa câu trước, phía sau cũng không cần nói thêm nữa.

Uống rượu hỏng việc, hắn vốn chỉ muốn uống say ba phần, ai ngờ tửu lượng không tốt, cũng không do mình khống chế, hắn cho là rượu kia có vị ngọt nên hẳn không sao, một ly tiếp một ly, rốt cuộc hoàn toàn ngất đi, bất tỉnh nhân sự.

Trúng mỹ nhân kế.

Không biết sau khi say rượu đã nói bao nhiêu sự thật rồi.

Hoàng Lược có lợi dụng điểm yếu này để uy hiếp mình không?

Suy nghĩ này vừa mới lóe lên trong đầu, sắc mặt Dung Khanh trắng bệch, không để ý tới việc bị Thôi Bất Khứ chế giễu nữa.

Hắn tới tuần tra chứ không phải tới dính mùi tanh cả người, con đường làm quan của hắn vừa mới bắt đầu, tuyệt đối không thể thua chỗ này được, cho dù là mỹ nhân quốc sắc thiên hương gì, Dung Khanh cũng tự nghĩ mình có đủ định lực, nhưng bây giờ mình lại uống say chủ động đưa tới cửa cho người ta tính toán.

"Nếu không có ta, bây giờ ngươi đã sa vào thân mỹ nhân không tỉnh lại rồi."

Thôi Bất Khứ đến gần, trong lòng Dung Khanh có thẹn, theo bản năng lui về sau một chút, chỉ chốc lát sau đã tỉnh ngộ lại, trên mặt nóng hừng hực.

Nhưng hắn cũng đột nhiên phát hiện ra nguyên nhân trước đây mình không thích đến gần Thôi Bất Khứ.

Bởi vì ánh mắt của vị Thôi tiên sinh này quá sắc bén, sắc bén đến mức làm cho không ai có thể ẩn trốn, giống như không có cái gì là hắn không nhìn thấu, cái miệng kia của hắn mà mở ra thì phần lớn là châm chọc, nhiệt huyết và cố chấp của Dung Khanh trở thành cái dũng không hề đúng của thất phu, người ta chỉ thích được nghe tán dương, nhìn thấy những thứ tuyệt vời, gần như không có ngoại lệ, không Dung Khanh cũng không có ngoại lệ.

Nhưng thiếu chút nữa hắn đã gây nên đại họa, nếu tối nay Thôi Bất Khứ không gọi hắn dậy, mặc cho hắn tiếp tục ngủ ở đây, dù là ngày mai tỉnh dậy hắn vẫn trong sạch như cũ, nhưng cho dù có tám cái miệng cũng không thể nói gì được.

"Đa tạ Thôi tiên sinh, là ta không cẩn thận." Dung Khanh nhắm mắt nhượng bộ.

Thôi Bất Khứ không có nửa điểm hứng thú với việc chinh phục Dung Khanh, hắn cũng không thèm nhấc mí mắt, nói với Dung Khanh chuẩn bị xuống giường đi giày: "Quay về giường nằm lại, mai ngươi mới đi được."

Hả? Dung Khanh sửng sốt một chút, ngay sau đó biết ý của đối phương.

Đi bây giờ, rõ ràng không cho Hoàng Lược mặt mũi, sau này cũng không còn cách nào để điều tra.

Hắn muốn nói lại thôi, quay đầu nhìn mỹ nhân kia, không có cách nào chắc chắn đối phương ngủ thật hay giả, muốn nói gì đó cũng không thể.

Thôi Bất Khứ tiến lên vỗ vỗ gò má mỹ nhân.

"Tỉnh tỉnh!" Động tác không ôn nhu chút nào.

Mỹ nhân mơ mơ màng màng tỉnh lại, mở mắt nhìn thấy hai nam nhân đang nhìn mình, muốn kêu lên.

Động tác của Thôi Bất Khứ nhanh hơn, một tay che miệng nàng, một tay bổ về phía gáy nàng.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ