Cường địch bao vây, ai nấy đều nhìn trừng trừng, mũi tên sắt lóe lên ánh sáng lạnh, sống chết chỉ trong một cái chớp mắt.
Thôi Bất Khứ chỉ có thời gian nói đôi câu.
Thật ra hắn cũng chỉ nói hai câu.
Câu nói đầu tiên là: Ngươi đã qua xem đại lao huyện nha chưa?
Câu nói thứ hai là: Trước khi ngươi ra ngoài, chắc chắn đã để lại đủ nhân thủ trong thư phòng chứ?
Câu nói đầu tiên khiến Dương Vân nhíu mày, câu nói thứ hai lại khiến Dương Vân biến sắc.
Hắn nâng tay lên, nhưng lại chậm chạp không rơi xuống.
"Sứ quân!" Vũ Nghĩa ở phía sau thúc giục.
"Ngươi làm gì rồi?" Dương Vân cũng biết hẳn nên chẳng quan tâm gì mà hạ tay xuống, bắn Thôi Bất Khứ thành con nhím, nhưng không biết tại sao hắn lại do dự.
"Sứ quân!" Vũ Nghĩa gấp đến độ dậm chân, hắn hận không thể bẻ tay Dương Vân xuống.
"Thôi Bất Khứ!" Dương Vân hét lên.
Thôi Bất Khứ cười: "Ngươi chột dạ, Dương quận trưởng."
Người có dã tâm sẽ không chột dạ, bọn họ lấy quyền lực là mục đích duy nhất, dù đặt lên trên tài sản tính mạng cũng không tiếc, ví dụ tốt nhất chính là Lưu Bang nhà Hán bị Hạng Vũ trói cha và vợ con, lợi dụng điểm yếu để uy hiếp tính mạng, mà ông ta còn có thể ổn định như thường, mời Hạng Vũ nấu xong thì để phần cho mình một bát canh.
Ban đầu Thôi Bất Khứ cho rằng Dương Vân cũng là người như vậy, dưới gối hắn không có con gái, quan hệ với vợ cũng không tốt là để cố hết sức giảm bớt nhược điểm của mình, miễn bị người ta gây khó dễ uy hiếp, nhưng vừa rồi hai người đối mặt, hắn cũng biết mình đã đánh giá cao Dương Vân rồi, có lẽ đối phương không quan tâm đến con cháu hương khói, nhưng lại hết sức yêu quý mình.
Dương Vân tuổi đã hơn ba mươi, trên môi dưới hàm đều để râu ngắn, cắt tỉa gọn gàng, vào cái đêm phong vân biến ảo thế này mà búi tóc xiêm áo cũng không loạn chút nào, cũng không có chút chật vật nào. Chỗ đứng của hắn cũng rất vi diệu, bên trái bên phải đằng trước đều có một tên thị vệ, phía sau lại không có ai, một khi xảy ra chuyện thì hắn sẽ có thể nhanh chóng lui vào vòng vây của thị vệ để bảo toàn tính mạng.
Đây là một kẻ yêu mạng lại chú trọng vẻ ngoài.
Hắn yêu mình hơn yêu những người khác, cho nên có vợ con hay không cũng không cần, chỉ cần chính hắn tốt là được.
"Dương quận trưởng, ta đoán ban đầu ngươi chỉ muốn tham ô chút lương thực, đổi bán lương thực thành tài vật, căn bản không nghĩ tới sẽ biến thành cục diện ngày hôm nay đúng không?" Thôi Bất Khứ nói.
Lúc Dương Vân còn chưa hạ cái tay kia xuống, hắn đã thấy rõ nhược điểm của Dương Vân, càng có thể chuyển bại thành thắng nhiều hơn.
"Nếu chỉ là tham ô lương thực thì hãy sám hối thật tốt với Bệ hạ, cùng lắm chỉ bị cách chức quất roi mà thôi, nhưng tạo phản thì không giống vậy, ngươi hợp tác với Vân Hải Thập Tam Lâu, nào ngờ bọn chúng cũng đang lợi dụng ngươi, từng bước một dẫn ngươi tới cạm bẫy, để cho chuyện này mở rộng thêm một bước, ép ngươi đến vách đá, không thể không bị bọn chúng nắm mũi dẫn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
DiversosTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...