Bởi vì nàng há mồm muốn nói, Kiều Tiên cùng Trưởng Tôn tất nhiên sẽ đến gần một chút, nhưng Diệu nương tử chợt nâng hai tay áo lên, hai mũi tên cực nhỏ từ trong tay áo bắn ra, đầu mũi tên đen nhánh hiện lên màu lam, không thể nghi ngờ chính là kịch độc.
Hai người thất kinh, lắc mình né tránh, Trưởng Tôn phản ứng cực nhanh, trong tay bắn một viên phật châu ra, ý muốn ngăn Diệu nương tử trong chốc lát, nhưng người sau tốc độ còn nhanh hơn so với hắn tưởng tượng, thân hình đột nhiên phiêu một cái, liền biến mất tại chỗ, trong nháy mắt đã ra xa mấy thước.
"Ngăn nàng lại!" Kiều Tiên khẩn trương.
Không cần nàng nói, Trưởng Tôn Bồ Đề cũng đã đề khí tung người đuổi theo, hắn vỗ một chưởng ra, gần như dùng hết toàn lực, Diệu nương tử đang đưa lưng về phía hắn, lao về trước, sau lưng trống rỗng, không đề phòng chút nào, bị chưởng phong ẩn chứa mười thành công lực của Trường Tôn đánh tới, lại không có ngã xuống đất, vẻn vẹn chỉ lung lay một chút, sau đó lại vụt lên trước.
Trưởng Tôn một kích không thành, muốn đề khí đuổi theo lần nữa, đã mất tiên cơ, bóng người đối phương rất nhanh đã biến mất .
"Chuyện gì xảy ra!" Kiều Tiên rất nhanh đã chạy tới.
Tất cả mọi chuyện đều xảy ra trong chốc lát, hai người căn bản không ngờ được con vịt vốn đã nấu chín trong tay lại còn biết bay.
"Nàng vừa rồi che giấu thực lực." Trưởng Tôn trầm giọng nói, tung một chưởng lên thân cây phía sau, hắn cũng đã nghĩ đến nguyên nhân.
"Không thể nào!" Kiều Tiên không chút nghĩ ngợi nói, "Nếu quả thật như vậy, vì sao nàng không đánh lại thích khách?"
"Có hai nguyên nhân, một là nàng biết chúng ta ở đó, muốn dò xét chúng ta có phải là người cùng bên với đối phương không, biết chúng ta tới cứu nàng, càng không sợ hãi, hai người chúng ta có thể nói điều kiện, chứng tỏ cũng không phải người hay giết chóc, nàng còn dư sức để đánh chúng ta một cái trở tay không kịp."
Trưởng Tôn hiếm thấy nói nhiều, nhưng Kiều Tiên thà rằng hắn nói ít, ít nhất không đến nỗi trơ mắt nhìn một đầu mối quan trọng chạy mất.
Diệu nương tử này lại chạy lần nữa, nếu muốn tìm, lại càng khó hơn.
"Bây giờ trước hết chỉ có thể hỏi Tôn sứ." Kiều Tiên nói.
Trưởng Tôn yên lặng không nói, bởi vì hắn cũng không có biện pháp tốt hơn.
Hắn nói: "Nàng vừa rồi chịu một chưởng của ta, tuy rằng chạy thoát, tất nhiên cũng bị trọng thương."
Kiều Tiên hội ý: "Cho dù muốn cải trang qua mắt để ra khỏi thành, chỉ sợ cũng không dễ dàng, nhưng muốn điều động thành vệ nha sai lục soát, ắt phải phải có thân phận không nhỏ, kinh động đến người Giải Kiếm phủ, ảnh hưởng đến sắp xếp của Tôn sứ."
Trưởng Tôn Bồ Đề lại nói: "Không biết."
Kiều Tiên cau mày: "Vì sao?"
Trưởng Tôn Bồ Đề: "Ta nghe nói, đệ nhất cao thủ Phật Nhĩ Sa Bát Lược, cũng đã đến, chắc là hướng về phía Tôn sứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
LosoweTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...