Hoàng đế thích ứng cực nhanh, sau khi nghe xong bọn họ nói nguyên nhân kết quả thì nhanh chóng điều chỉnh tâm tình, miễn cưỡng trấn định lại.
Dẫu sao so với vừa rồi tứ cố vô thân, mười mặt mai phục, bây giờ vẫn còn có thêm hai đồng bạn.
"Thôi tiên sinh nhìn xem, trước mắt phải làm như thế nào?" Hắn cũng hạ thấp giọng hỏi.
Đổi lại là người ngoài, sợ rằng người tự xưng là Thiên tử sẽ không muốn để cho bề tôi chỉ huy, nhưng Hoàng đế rất rõ ràng, lúc này ở đây, chỉ bằng vào chính hắn thì không có khả năng thoát thân, trong ba người, Trưởng Tôn tuy có võ công, nhưng người có thể dựa vào nhất chỉ có Thôi Bất Khứ.
Thôi Bất Khứ cũng không rảnh để khách khí khiêm nhường, hắn hỏi: "Bệ hạ còn nhớ đường lúc tới không?"
Hoàng đế đỏ mặt, vừa rồi lúc xuống hoang mang rối loạn, hắn nào có tâm tư nhớ đường đi.
"Để cho trẫm suy nghĩ một chút."
Trí nhớ của hắn không tệ, sờ vách đá để nhớ lại, rất nhanh đã có chút ấn tượng.
"Đi theo trẫm."
Để tránh ánh lửa thu hút sự chú ý trong bóng tối, Trưởng Tôn không đốt lửa, mà là đưa tay khoác lên trên cánh tay Hoàng đế.
Thôi Bất Khứ thì đi theo Trưởng Tôn.
Hoàng đế sờ lên vách đá, hắn còn nhớ đến hình vẽ vừa rồi mình đã sờ.
Mọi người cưỡi ngựa và lạc đà đi một quãng đường xa xôi tới bái kiến Bồ Tát, mà Bồ Tát ngồi ngay ngắn trên ngai vàng hoa sen, tay cầm pháp ấn, cao cao tại thượng.
Hoàng đế chạm đến đóa tường vân kia, trên tường vân, chính là Bồ Tát trong trí nhớ.
Hắn khẳng định trong bụng, lại đi về phía trước một đoạn.
"Chắc trước mặt có một tên giả mạo trẫm, đã hôn mê."
Trưởng Tôn nói: "Bệ hạ đừng động, ta đi xem một chút."
Hắn giao Hoàng đế cho Thôi Bất Khứ, mình thì đi tới vị trí Hoàng đế nói.
Cũng không đến mấy bước.
"Không có ai, Bệ hạ."
Làm sao có thể?
Hoàng đế không tin.
Bởi vì đối phương không thể nào tỉnh lại nhanh như vậy được, cho dù có tỉnh lại, cũng không đến nỗi không có động tĩnh nào được.
Hắn không nhịn được tiến lên mấy bước, muốn tự mình xác nhận một chút.
Vừa động một cái, tay Thôi Bất Khứ để trên bờ vai hắn liền trượt ra.
"Bệ hạ, nơi này có rất nhiều địa đạo, đừng đi lung tung." Thôi Bất Khứ ở sau lưng nói.
"Người này bắt chước trẫm giống như đúc, nếu không phải trẫm biết mình là thật, sợ là còn phải nhận sai, nếu để cho gã chạy đi, sợ rằng lại là thêm một chuyện phiền toái.
Hoàng đế cúi người xuống tìm kiếm khắp nơi, trên đất ngoại trừ cát đá xù xì ra, ngoài ra không còn vật gì khác.
Hắn nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
AléatoireTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...