Chương 141

280 29 18
                                    

Tiểu Lục tận mắt nhìn thấy Phượng Tiêu đi từ quan dịch ra ngoài, cũng biết y sẽ không nhanh trở lại như vậy, cho dù bây giờ đối phương biết tin chạy tới thì nước xa không cứu được lửa gần, đều không có cách nào xuất hiện ở nơi này trong nháy mắt mà cứu Thôi Bất Khứ.

Trong chớp nhoáng này, Thôi Bất Khứ đưa lưng về phía gã, cúi đầu chuẩn bị uống canh.

Mũi nhọn chủy thủ bôi độc, lực tay của Tiểu Lục rất ổn, không chút do dự, nhanh như chớp.

Từ góc độ của Dung Khanh, tầm nhìn của hắn đều đã bị ngăn cách sau lưng Thôi Bất Khứ, hắn còn không biết đã xảy ra chuyện gì.

Tiểu Lục biết Thôi Bất Khứ có chút may mắn.

Dĩ nhiên, trừ may mắn ra, đầu óc mới là mấu chốt bảo vệ tính mạng hắn, mấy lần nguy hiểm đều gặp dữ hóa lành, trong đó phần lớn là từ dự đoán về nguy hiểm của Thôi Bất Khứ, khống chế được toàn cục.

Nhưng lần này, thủ hạ của hắn đều đang nằm ở khu nhà khác, bên cạnh chỉ có một Dung Khanh vô dụng, hắn có thể tìm ai tới cứu đây?

Mắt thấy chủy thủ sẽ cắm vào sau lưng Thôi Bất Khứ rất nhanh, nụ cười khóe miệng của Tiểu Lục bỗng nhiên cứng đờ.

Một cái tay vững vàng bắt lấy cổ tay cầm chủy thủ của gã.

Kình phong tấn công tới, Tiểu Lục không thể không ôm hận buông tha thành quả sắp đạt được, quay lại tấn công người tới.

Làm thế nào gã cũng không hiểu rõ người này đột nhiên nhô ra kiểu gì?

Trừ khi hắn vẫn luôn mai phục ở đây, âm thầm quan sát.

Vẻ mặt Dung Khanh mờ mịt.

Hắn không hiểu sao mình chỉ che miệng ngáp một cái mà đã xảy ra biến cố như vậy rồi?

Cho dù Tiểu Lục không muốn đưa canh cho Thôi tiên sinh uống thì cũng không cần cầm đao ra chứ ?

Không đúng, Tiểu Lục có thân thủ giỏi như vậy từ khi nào?!

Người đang đánh nhau với gã là ai!

Tiểu Lục phát hiện mình bị cản tay khắp nơi, đình viện lớn như vậy mà gã bị dồn đến xó xỉnh rất nhanh.

Đối phương ra tay ác liệt, nhưng võ công không tính là cao, Tiểu Lục là một tên thích khách ưu tú nhưng cũng không phải một cao thủ võ công, cho nên võ công của đối phương có thể chế trụ gã dư sức có thừa.

Vừa mất tiên cơ, muốn giết người đã khó lại càng khó hơn, nhưng hôm nay nếu như mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, trở về cũng sẽ chết.

Nghĩ đến đây, Tiểu Lục khẽ cắn răng, đột nhiên nhảy lên cao, nửa đường lộn qua đánh về phía Thôi Bất Khứ, hoàn toàn không để ý kẻ địch ra tay sau lưng.

Gã đang đánh cuộc.

Đánh cuộc đối phương không nhanh bằng gã, đánh cuộc mình có thể giết Thôi Bất Khứ trước khi bị đánh ngã!

Tiểu Lục nâng khinh công lên đến mức cao nhất.

Nhưng giữa gã và Thôi Bất Khứ còn kém một trượng!

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ