PN3

502 27 16
                                    

Rất nhiều người đều cảm thấy, Khai Hoàng năm thứ tư là một năm gió nổi mây vần nhất.

Tháng giêng còn chưa qua, biến cố đã xảy ra liên tiếp.

Biến cố tiệc đêm ở Tần vương phủ, thay đổi trong chùa Đại Hưng đã làm cho mọi người không tiếp nhận nổi, thậm chí sau đó còn có chuyện kiểm kê tài sản phủ Thất vương tử Quật Hợp Chân, nghiêm khắc răn dạy, ra lệnh cưỡng chế đóng cửa tự xem xét lại với Lạc Bình công chúa, không biết đã khơi ra bao nhiêu sóng gió.

May mắn mặc dù sóng lớn mãnh liệt, nhưng cuối cùng bụi bặm đã lắng xuống, tất cả người chết đều được sắp xếp ổn thỏa, chùa Đại Hưng cũng được sửa lại.

Hoàng hậu đã khỏi bệnh, đám người Thái tử và Tấn vương cũng không có gì đáng ngại, Thôi Bất Khứ lại tỉnh lại sau hôn mê, cơ thể chuyển biến tốt, sắp có thể xuống đất đi bộ, ở trong sân phơi nắng.

Tất cả đều đi theo hướng tốt đẹp.

Thứ duy nhất không tốt lắm, chính là tóc của Phượng Nhị phủ chủ.

Cõi đời này có trăm loại mỹ nhân, Phượng Nhị phủ chủ không thể nghi ngờ là người xuất sắc nhất trong đó.

Đương nhiên, dung mạo nam nhân không thể lấy từ đẹp để hình dung, nếu không sẽ thành âm nhu.

Dung mạo Phượng Tiêu không những không âm nhu, ngược lại nên gọi là anh tuấn.

Nhưng, anh tuấn đến trình độ cao nhất, hẳn cũng là một loại đẹp.

Mà đã là mỹ nhân, kiểu tóc thế nào cũng không có vấn đề gì.

Mỹ nhân thật sự, cho dù là trọc đầu hay là tóc dài, thậm chí tóc mọc như cỏ dại, thì vẫn là mỹ nhân.

Phượng Nhị vốn cũng cảm thấy không có vấn đề gì, thậm chí y còn mặc tăng y, giả làm hòa thượng.

Người không quen y, còn tưởng là tăng nhân trẻ tuổi của chùa miếu nào ra ngoài dạo chơi ấy chứ.

Mắt thấy xuân đi hạ tới, y chợt phát hiện, không có tóc, hình như cũng không thuận lợi như vậy.

Đầu tiên, trên đầu rất lạnh, luôn cảm thấy không thoải mái.

Sau đó, lúc quả đầu trở nên xấu xí nhất, không phải là không có tóc, hoặc tóc rất dài, mà là tóc vừa mọc ra, không dài ngắn không ngắn, giống như kim châm, mỗi lần Phượng Nhị theo thói quen sờ đầu đều bị đâm vào tay.

Nhìn người trong gương, Phượng Nhị hiếm thấy sinh ra một sự nghi ngờ vào mình.

Gần đây Thôi Bất Khứ có chút lãnh đạm.

Nói chính xác hơn là lãnh đạm với Phượng Nhị.

Ngay cả Tả Nguyệt cục đối với Giải Kiếm phủ cũng có ý không lạnh không nóng, việc công xử theo phép công.

Phượng Tiêu biết, Thôi Bất Khứ ngoài miệng không nói, trên thực tế lại cực kì yêu thích khuôn mặt của mình.

Loại yêu thích này rất ít lộ ra ngoài, nhưng trong lòng Phượng Tiêu biết rõ, bởi vì ánh mắt không lừa được người.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ