"Không làm như vậy, khiến Đại Hãn chịu gặp chúng ta như thế nào?" Thôi Bất Khứ chậm rãi nói, "Đại Hãn phái Kim Liên Khả Đôn đến Trung Nguyên, hôm nay chúng ta đại diện cho Đại Tùy tới, nhưng đạo đãi khách của Đại Hãn, thật là làm lòng người lạnh lẽo."
A Ba Khả Hãn trầm giọng nói: "Ta ra lệnh như vậy lúc nào? Tất cả đều là Kim Liên tự chủ trương, nếu không phải nhìn khách tám phương tới, hôm nay ta nhất định phải phạt nặng nàng!"
Lúc nói chuyện, tầm mắt của hắn như có như không bay tới chỗ Phật Nhĩ, người sau giống như không có cảm giác, cúi đầu dùng trà.
Rơi vào trong mắt Thôi Bất Khứ, tất cả đều có giải thích.
Chắc là trước khi bọn họ tới có chuyện gì xảy ra, có lẽ Phật Nhĩ tới trước, uy hiếp dụ dỗ A Ba Khả Hãn một trận, trong lòng hắn sợ nên mới nhượng bộ, không dám đắc tội đệ nhất cao thủ Đột Quyết, lại nhìn đám người Thôi Bất Khứ đơn giản, trong lòng đã có phân chia cao thấp.
Thôi Bất Khứ lạnh nhạt nói: "Đại Hãn sợ đắc tội Sa Bát Lược, lại không sợ đắc tội Tùy Triều sao?"
Bên cạnh có người cười một tiếng: "Chỉ bằng ba người các ngươi, cũng có thể đại diện cho Tùy Triều sao? Nếu người Trung Nguyên đều văn nhược không chịu nổi như vậy, vậy cũng không có gì đáng sợ, ta chỉ sợ tiểu Khả Đôn bị các ngươi lừa gạt, ai biết các ngươi có phải dùng sắc đẹp dụ dỗ nàng đáp ứng theo các ngươi..."
Người nói chuyện chính là quý nhân Đột Quyết trẻ tuổi vừa rồi không tiếc lời kia.
Lấy tuổi tác của gã, có thể ngồi ở trong đại trướng, thân phận nhất định không bình thường, nói không chừng chính là con trai của A Ba Khả Hãn hoặc con cháu họ hàng gần gũi, từ việc gã vừa đạp ngã thị nữ lại không bị la mắng, cũng có thể nhìn ra địa vị của gã, cùng với ý đồ giết gà dọa khỉ.
Đáng tiếc, Thôi Bất Khứ không phải khỉ.
Phượng Tiêu cũng không phải.
Cho nên lúc gã còn chưa dứt lời, thân hình Phượng Tiêu động một cái, người đã lao về phía đối phương.
Phật Nhĩ một mực nhìn chăm chú cử động của bọn họ, tự nhiên không chịu ngồi nhìn, lúc này cũng chạy tới, chen vào giữa quý tộc Đột Quyết và Phượng Tiêu, ngăn lại một kích của Phượng Tiêu.
Hai người lại động tay chân ngay trong đại trướng, chân khí dâng trào, bàn thức ăn xung quanh đều bị lật, người bên cạnh cả kinh thất sắc, rối rít tránh đi, A Ba Khả Hãn lại không có lên tiếng quát bảo ngưng lại, giống như muốn nhìn bọn họ phân cao thấp, quyết định kết quả mình nghiêng về bên nào.
Tay áo Phượng Tiêu rung lên, một cái bàn bên cạnh ngay sau đó bay lên, lao về phía quý tộc Đột Quyết kia, người sau muốn tránh né, nhưng bởi vì kinh hoảng quá độ, chân sau dẫm lên áo choàng, đặt mông ngã ngồi xuống đất, mắt thấy sẽ bị bàn ngay nện ngay đầu, Phật Nhĩ không nâng mí mắt, cũng không quay đầu lại, một đạo chân khí đánh ra, cái bàn chia năm xẻ bảy giữa không trung, miễn cho quý tộc Đột Quyết kia bể đầu chảy máu.
Phật Nhĩ ở Lục Công thành tuy không thể giết Phượng Tiêu, nhưng cũng không có nghĩa võ công của hắn không cao, coi như hơi kém Phượng Tiêu, hai người cũng sàn sàn với nhau, chỉ là lúc ấy có thế lực khác ở đó, hắn cố kỵ quá nhiều, cuối cùng bỏ lỡ cơ hội tốt, lúc này toàn lực thi triển, nội lực thâm hậu cùng võ công bá đạo phóng túng, nhất thời khiến Phượng Tiêu không thể nào để ý bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
De TodoTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...