Chapter Four: [Aiken vs. The kidnapers 2]
{THIRD PERSON POV}
Pabagsak na inihiga ni Asher ang sarili sa kama, he's tired, tired of doing nothing. Paano ba naman maghapon siyang nakaupo sa loob ng headquarter kung saan siya iniwan ni Aiken kanina, at kanina niya pa pinapagalitan ang sarili kung bakit siya pumayag sa gusto ng lalaki gayung siya ang amo.
****
"Bumaba ka na jaan" ang utos nito Kay Asher wala naman sa sariling sumunod ito, he can't just imagine na hindi siya nakidnap and it because of Aiken! Hindi niya tuloy malaman kung dapat ba niyang ikatuwa ang naging resulta ng pagkatalo ni Aiken sa mag kidnapers o hindi. Naapakan ni Aiken ang ego niya at ayaw niya yun! Ilang minuto pa at dumating na ang mga pulis hindi niya alam kung kelan nag karoon ng pag kakataon si Aiken na tumawag ng pulis. Pero hindi na niya iyon problema his problem is
kung paano niya mapapaalis si Aiken, he don't want Aiken's presence."Your the best Aiken!" Puri ng isa sa mga pulis Kay Aiken. He is Arthur one of Aiken's friend.
"Shut up Art" ang siyang puna niya rito, ang ayaw niya sa lahat ay ang pinupuri
"I'm just doing my work" dagdag pa nito sa sinabi. Tama naman diba? He just doing his job kahit pa ayaw niya Kay Asher trabaho pa rin nitong protektahan ito.
"Bakit kase wala ni isa sakanila ang hinayaan mong mabuhay?" Tanong ni Antonio pag kalapit na pagkalapit sa pamangkin. Kahit kelan talaga ay maaasahan ito ang kaso ay wala silang makukuhang lead mula dito paano ba naman ay wala ng buhay ang mga kidnapers.
"Deserve" walang ganang saad ni Aiken, wala naman talaga sa plano niya ang patayin ang mga ito ang kaso ay bad mood siya at sa mga ito niya inilabas ang lahat ng galit Kay Asher.
Antonio giggled mukhang alam na nito ang dahilan kung bakit wala na silang naabutang humihingang kidnapers Aiken is a short tempered person he trained like that kaya wala na siyang magagawa roon.
"We see some tattoo on them, sa right wrist." Napalingon naman dito si Aiken.
"Same tattoo" ang dugtong ni Antonio ng mabasa ang nasa isip ng pamangkin.
"Stay here" Ang utos ni Aiken Kay Asher. They now here on The Headquarter.
"May pupuntahan lang ako" napatango naman ng wala sa oras si Asher, huli na nang marealize nito ang ginawa gusto man nitong bawiin ang ginawa ay hindi na pwede. Aiken is gone and he just fond himself wasting his time for sitting and waiting for Aiken to come back. Para siyang batang inaantay ang magulang nito na sunduin siya.
BINABASA MO ANG
My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]
General FictionPinabalik sa pilipinas ni Antonio ang pamangkin na si Aiken bilang maging personal na bodyguard ng Apo ni Asher James Montefalco ang nag iisang apo Ng kaniyang kumpadre Hindi man niya nais dahil na rin nasa delikado ang buhay ni Aiken sa oras na umu...