Chapter twenty two:

448 20 0
                                    

Chapter twenty two:

{Asher PoV}

Naimulat ko ang mga Mata ng may maramdaman na nakatingin saakin at hindi nga ako nagkamali ng bumungad saakin ang napakagandang mukha ni Veil nakangiti ito habang Naka palungbaba na nakatingin saakin. Napabangon naman ako ng marealize ko ang ginagawa niya.

"Veil what are you 'doing here?" Saad ko rito na tumingin pa sa nakauwang kong pinto saka ako tumingin sakaniya.

"Pinanonood ka" sagot nito habang nangingibabaw ang napakaganda nitong ngiti. Pinasadahan ko siya ng tingin ng mapansin na nakaayos siya.

"I want to go to mall,yayayain sana kita Ayus lang ba?" Muli nitong sabi ng mapansin na nakatingin ako sakaniya, napatango na lamang ako bilang sagot dahilan upang lalong lumawak ang kaniyang pagkakangiti.

"Alright! I'll wait you outside" masaya itong tumayo sa pag kakaupo at saka lumabas sa aking silid, tuloy ay hindi ko naipigilan ang pag alpas ng ngiti sa labi ko.

Napakaganda ng pagkakangiti ni Veil ng makita na ako pababa ng hagdan tuloy ay napilitan akong ngumiti, ngunit ang pilit kong ngiti ay tuluyang nawala ng makababa ako at makita si Aiken na nakabihis rin. Tama nga ang naisip ko na sasama ito right Asher his your personal bodyguard! Talagang di ka makakaalis ng hindi siya kasama! Argh!

"Lets go?" Paanyaya saakin ni Veil ng nasaharapan na niya ako tumango na lamang Ako at nagpahila dito. Kasunod naman namin si Aiken na tumango pa Kay lolo bilang paalam.

"James 'you alright?" Nag aalala na tanong ni Veil marahil ay napansin niya ang pag sama ng mukha ko, tuloy ay napilitan akong ngumiti rito at umiling.

Ng nasa tapat na kami ng sasakyan ay pinagbuksan kami ni Harold ng pintuan, inalalayan ko naman si Veil na makapasok at ng maisara ko na ang pintuan ay napabugtong hininga na lamang ako sa sobrang inis.

Nang makasakay ako ay siya ring pagpapaandar ng  sasakyan ni Harold tuloy ay hindi ko napigilan ang sarili na mangunot ang noo at tumingin sa likuran doon ay nakita ko si Aiken na sumakay sa isang motor at tinahak ang salungat na daan.

"James is there a problem?" Naituon ko naman Kay veil ang paningin ng mag salita ako, umiling ako rito bilang sagot. Lilingon sana ulit ako sa likod ng pigilan ko ang sarili, Stop it Asher! Atlis kayo lang ni veil ang mamamasyal hindi ka ba masaya doon! Nagpakawala ako ng bugtong hininga at itinuon na lang ang atensyon sa daan.

My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon