Chapter Ten:[Meet Aisha 2]
{Third Person PoV}
Agaran ang syang ginagawang pagbibihis ni Aisha exited na syang bumaba upang muling makita ang taong iniibig nya si Aiken, magdamag itong nasa isip nya dahil na rin sa nangyari kagabi habang kumakain sila ng dinner,
Aiken catch her from falling hindi nya ito plinano nagkataon lang na nadulas sya sa pagkakaupo at dahil katabi nya ito ay nasalo sya ni Aiken.
"Good morning!" Naka ngiting saad nito pagkadating na pagkadating sa pintuan ng kusina si Aiken, Asher, At ang mama nya ang naabutan nyang kumakain
"Good morning sweetie" ang balik na pag bati sakaniya ng ina ngumiti naman si Aisha sa ina at naupo na sa bakanteng upuan katabi si Aiken.
"Ang lolo?" Ang tanong nito sa ina
"Wala ang lolo Nyo maagang umalis may pupuntahan daw" ang sagot naman ng ginang tatango tango naman si Aisha at muling ipinagpatuloy ang pagkain.
"Kuya sasabay ako!" Ang saad ni Aisha at nauna pang pumasok sa sasakyan nito wala namang nagawa si Asher dahil na kasakay na ito.
"Where leaving mom" pagpapaalam nito sa ina at saka ito hinalikan sa noo
"Bye Mommy!" Kumakaway na sabi ni Aisha mula sa loob ng sasakyan kumaway naman pabalik ang ina at inantay na makaalis ang sasakyan.
Magkatabi sa upuan si Asher At Aisha Pero sa harapan ang tingin ng dalaga at nakangiting tinitingnan ang lalaking nakaupo sa harapan ng Kuya niya, si Aiken.
"Kuya sunduin mo ako mamaya" malambing ang tonong siyang ginamit ni Aisha sa pagsalita.
"Im busy Aisha Kay manong ka nalang mag pasundo" bagot na sagot nito sa kapatid"Kuya naman eh" kinapitan pa nito ang braso ng kapatid para makumbinsi sa nais.
Napabugtong hininga naman si Asher at saka tumingin sa harapan kung saan nakaupo si Aiken.
"Fine Aiken will pick you"pagpayag nito sa gusto ng kapatid si Aiken ang nagmamaneho dahil wala si Harold, palihim namang nagcecelebrate si Aisha dahil sa sinabi ng Kuya niya.
"Bye kuya, bye Aiken" nakangiting saad ni Aisha bago bumaba ng sasakyan nandito na siya sa kaniyang bagong school for all girls ito Kaya walang mga lalaki ang lumalapit sa kaniya.
Hindi sa pagmamayabang but she's beautiful like a goddess Kaya hindi na sya nagtataka kung bakit maraming mga babae ang nasa daanan nanakatingin sa kaniya at pinagtataasan siya ng kilay.
BINABASA MO ANG
My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]
General FictionPinabalik sa pilipinas ni Antonio ang pamangkin na si Aiken bilang maging personal na bodyguard ng Apo ni Asher James Montefalco ang nag iisang apo Ng kaniyang kumpadre Hindi man niya nais dahil na rin nasa delikado ang buhay ni Aiken sa oras na umu...