Chapter Eight:[Stare]

604 23 0
                                    

Chapter Eight:[Stare]

[Aiken's POV]

"Hows work?" Naibaling ko ang aking paningin Kay Tito na abala sa pagbabasa ng mga report na natangap nito ngayon lang.

Im here in his office at the middle of the night.

"Uncle just send me back in Tokyo Mas mabuti pang sumabit ako sa umaandar na helicopter kesa maging sunod sunuran ng Isang yun." Walang gana kung sabi at muling itinuon ang atensyon sa binabasa

"Edi tapusin mo ng mabilis ang trabaho mo, Aya." Walang gana Kong itiniklop ang librong binabasa at masamang tiningnan si Tito.

"Its Aiken Tito! Ilang beses ko bang sasabihin sayo na Aiken ang pangalan ko!" Nagpakawala naman ito ng halakhak na syang lalong nagpadagdag sa inis ko

"Okay, okay your Aiken" nagpipigil tawa nitong sabi

"Aalis na ako" walang emotion Kong sabi at naglalakad na papuntang pinto

"Take care" napangiti ako ng wala sa oras dahil sa sinabi nito, tuluyan ko ng binuksan ang pinto at humakbang palabas at mahinang isinara ito.

Tuloy Tuloy ang siyang ginawa Kong paglalakad gusto ko ng bumalik sa Japan Kaya agaran Kong tatapusin ang misyong ito.

Mabilis Kong pinaandar ang motor ko at tinahak ang daan pabalik sa mansyon ng mga Montefiore.

Walang gana kong inihiga ang sarili sa aking higaan at ipinikit ang Mata wala na akong pakealam kung Hindi pa ako nakakapagpalit lang pantulog ang mahalaga ay ang makatulog na ako its 12 o'clock at maaga pa ako magigising bukas.

⊰⊱⊰⊱⊰⊱

Tumutulo pa ang tubig na nanggagaling sa buhok ko, iniabot ko ang maliit na twalya at ginamit ito pang punas ng buhok.

Wala sa sariling napatingin ako sa body miror na nasa harapan ko ang laki na talaga ng pinagbago ko, im not longer the person that exist 5 years ago ang kulay abo Kong buhok ang sya lang magpapaalala nang pagkatao ko noon.

For those who asking Pano ko na itatago ang dibdib ko? Its simple im wearing an artificial body at hindi rin naman malaki ang dibdib ko Kaya walang problema.

Hindi mo talagang mabubuking peke ang katawan ko dahil sa Japan ito binili talagang hindi mahahalatang fake.

Iniwas ko na ang tingin ko sa salamin at kumuha na ng damit sa cabinet at ng matapos na ako sa pagbibihis ay dumeretsyo na ako sa baba para Kumain ng agahan. Walang Mr Greg akong naabutan sa kusina Kay mag Isa akong kumakain.

Naibaling ko ang tingin sa bagong dating na si Asher, suot suot ang business suit nito. Formal na formal ang dating na palagi kong nakikita sa kaniya.

Pero di mapag kakailang gwapo pa rin siya sa Ayus n'ya, Masasabi mong Napa ka busy niyang tao dahil na rin sa seryosong expresyon na Naka display sa mukha niya. Minsan ko na ring na isip kung may relasyon na ba siyang pinasok?

"Stop staring" bigla ko namang naiiwas ang tingin nang mag salita ito the heck Aiken?  tumikhim ako para alisin ang bara sa lalamunan at saka ipinagpatuloy na lang ang pagkain. Walang gana itong umupo sa harapan ko at nagsandok ng pagkain.

My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon