Chapter sixteen:[Asher's rival 2]

497 20 0
                                    

Chapter sixteen:[Asher's rival 2]

[Asher pov]

Matalim ang siyang ipinupukol ko na atensyon sa babae na akala mo ay isang turista na nasa isang magandang tourist spot paano ba naman pag dating na pagkadating dito sa condo ay inilibot na niya ang sarili sa buong lugar at hindi pa siya nag sawa inulit at inulit niya pa ito at pa ulit ulit rin sinasabi na 'ang ganda ng ayus' she can speak Filipino kaya nag kakaintindihan kami grr bakit ba ako pumayag na dito muna ang isang toh?

"Here uminom ka muna" aya ni Aiken ng mailapag nito ang dalawang baso ng lemon juice sa may lamesa grr bakit siya lang ang inaya?

"Ayus lang ba talaga na dito muna ako?" Hindi yan ang gusto kong sabihin pero hindi ko maisa tinig. Tiningnan Naman ako ni Aiken kaya tumango na lang ako at saka kinuha ang isang baso.

"Yay! But San ka matutulog Aiken-Chan?" Napangiwi na lamang ako sa ginamit nitong tinig arrgh Kelangan bang sweet ito kapag kakausapin si Aiken? Halos ma ibalik ko sa loob ng baso ang ininom ko na juice ng mag salita si Aiken gamit ang hindi ko pa na iing counter na boses niya he use his sweetest voice just to talk to this girl?! And what?! Dito siya sa sala matutulog at doon sa kwarto ang estrangherang babae sino ba ito?

"Are you serious?" Hindi ko mapigilan na tanong rito. Aiken nod his head ow f*ck! Kung nakamamatay siguro ang tingin kanina pa bulagta ang babaeng ito arrgh ano ba kase ang ikiniinis ko?? Sinundan ko si Aiken sa may kusina I need to talk to him hindi pwedeng hindi ko kilala o alam ang relasyon niya dito sa babaeng ito.

"Spill it" usal nito at hindi man lang ako tinapunan ng tingin. Aba! Pag sa babaeng iyon kulang na lang dapoan sila ng mga langgam sa kasweetan tapos saakin? The H!

"Who's that girl?" Tanong ko dito habang nakatingin sa kaniya na nilalagay sa lavabo ang baso na ginamit kanina.

"Aki" maiksing sagot nito at sinimulang hugasan ang baso

"Not her name" inis kong usal dito saka pinatay ang gripo na sinagad niya ng bukas

"She's a friend" malamig nitong usal saka muling binuksan ang gripo sa sagad na paraan dahilan para mabasa ng kaunti ang damit ko at ang kaniya.

"Friend my as*" inis kong saad at iniwan na siya doon at dumeretso sa kwarto ko.

***

Past eleven but still gising pa rin ako at kanina ko pa tinitingnan ang pinto ng kwarto ko na para bang may inaantay akong pumasok doon. Inis na bumangon ako at kinuha ang isang unan sa tabi ko maging ang isang kumot sa loob ng cabinet ko at daladala ito palabas. Pagbukas ko ng pinto ay ang babae na iyon ang naabutan ko sa sala iniabot nito Kay Aiken ang isang kumot ganun din ang unan nakangiti naman itong iniabot ni Aiken

"Thanks Buti na lang di kase ako makatulog eh" usal pa nito at saka nagkamot ng batok na animo'y isang binata na nahihiya sa harap ng crush nito. Aki give her sweetest smile to aiken.

"I know alam mo bang hindi ako makatulog kakaisip sayo" matamis na usal nito A f*ck! Ako rin naman ah! What? Ano bang pinagsasabi ko?!

Humakbang na lang ako papasok at hinagis kung saan ang dala ko at saka padapang nahiga sa Kama what a stupid idea kung ano ano na ang pumapasok sa Utak ko! Ano Naman ngayon kung na unahan ako ng babaeng yun! Arrgh matutulog na lang ako! Oo tama matutulog na lang ako! Mabuti pa.

My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon