Chapter twelve:[Escape and bar]
{THIRD PERSON POV}
"Hide yourself aya... don't let them kill you." agad na napabalikwas sa pagkakahiga si Aiken at hinahabol ang hininga nito muli na naman niyang napanaginipan ang nakaraan hindi nya talaga Kaya itong takasan dahil kahit sa panaginip ay dinadalaw siya.
Naihilamos niya ang dalawang kamay mukhang hindi nasya makakatulog muli, napagpasyahan niyang bumaba upang uminom ng tubig aantayin na lamang niyang mag umaga tahimik nitong binabaybay ang daan pababa ng di inaasahang makita si Asher, tumatakas ito!
Tahimik nitong binubuksan ang main door at ng magawa niya ito ay dahandahan din siyang lumabas, hinayaan ni Aiken ang ginagawa ng Amo susundan niya na laman ito he can track Asher's location.
Tahimik nitong binabaybay ang daan papuntang bar sakay ng kotse nito nagtagumpay siya sa pagtakas napag usapan kase ng barkada na mag jamming sa paboritong bar dahil gusto nito na di kasama si Aiken ay tumakas ito at success ang ginawang pagtakas nito.
Pagkapark na pagka park nito sa sasakyan ay agad itong bumaba at pumasok sa bar agad naman nyang nakita ang mga kaibigan na nakaupo sa kanilang paboritong spot. "Yow! Buti nakarating ka!" Pasigaw na bati sakaniya ni Jyle inakbayan pa nito ang kaibigan at pinaupo
"Where's Aiken?!" Tanong naman ni Ren ng makaupo ito Asher give them a look 'tumakas ako' ng makuha nila ang ibig sabihin ay sabay sabay silang tumawa "Cheers!" Sabay sabay nilang sabi saka nilagok ang alak na nasa bote ngayon lang ulit sila nagkayayaan na gumimik Kaya susulitin nila ito ng sobra.
Habang si Aiken ay tahimik na pinanonood sila sa di kalayuan na pwesto he didn't want to ruin there party Kaya Mas pinili nitong maupo sa di kalayuan sa kanila sanay na siya sa bar dati nya ng Gawain ang pumunta rito Kaya sanay na sya sa sobrang ingay, isang bote lang ng alak ang inorder niya ng may biglang lumapit sa kaniyang gawi.
"Hi handsome" bagot na tiningnan ni Aiken ang babaeng nasaharapan niya sa suot nitong hapit na hapit na damit ay masasabing niyang b*tch ang isang toh ano pa bang ieexpect nya? NASA bar sya Kaya ganitong mga klaseng Tao ang makikita nya
"Can I join you?" Malanding saad nito at hinawakan pa nito ang kamay na nakapatong sa lamesa.
"Go away" malamig ang syang boses na ginamit nito at tinabig ang kamay ng babae dahil sa ginawang ito ni Aiken ay Parang napahiya ang babae at naglakad paalis sa harapan nito ang muli sanang pag inom ng alak ay naiwan sa ere ng may mahagip siya na isang familiar na lalaki Dali Dali siyang tumayo at sinundan ito.
Pasakay na sana si Asher ng kotse nito ng biglang may humampas sa kaniyang ulo hindi ito ganun kalakas dala na marahil ng alak na ininom kaya agad siyang nawalan ng Malay.
Pabalik na si Aiken sa parking lot ng bar dahil wala naman siyang napala sa pagsunod sa lalaking kaniyang nakita dahil bigla itong nawala sa paningin niya napahinto sa paglalakad si Aiken ng makarinig ng mga tawa
"Ang swerte natin hindi nya kasama yung bodyguard" pagkatapos ay muli itong nag sitawa
"Tama na yan ilagay na sa loob yan baka may makakita saatin dito" ang utos naman ng Isa sakanila agad namang nag sisunod ang mga ito at inilagay sa loob ng van ang walang Malay na si Asher tunog ng umandar na motor ang nagpalingon sakanilang lahat ang Isa sakanila ay tumalsik kasama ng motor sa di kalayuan ng banggain ito ni Aiken.
Ang suot na helmet ang ginamit nitong panangga sa suntok ng isang kidnapers ng damdamin nito ang kirot dulot ng pagkasuntok sa helmet ay agad ipinasuot ni Aiken rito ang helmet at saka sinipa sa Tiyan dahilan para tumalsik ito sa dalawang kasama. Tiningnan naman ni Aiken ang isang pang lalaki na natitira at sabay sugod rito patambling na sinipa siya ni Aiken sa ulo kaya bagsak agad.
"Wake up numskull" paggising ni Aiken Kay Asher naimulat naman ni Asher ang Mata ng maramdaman ang malakas na sampal na lumapat sa kaniyang kanang pisngi mukha ni Aiken ang tumambad sa kaniya
"Ready for your punishment id*ot" malamig ang nasabi nito Kay Asher.
BINABASA MO ANG
My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]
Ficțiune generalăPinabalik sa pilipinas ni Antonio ang pamangkin na si Aiken bilang maging personal na bodyguard ng Apo ni Asher James Montefalco ang nag iisang apo Ng kaniyang kumpadre Hindi man niya nais dahil na rin nasa delikado ang buhay ni Aiken sa oras na umu...