Chapter Fifteen:[Asher's rival]

500 25 0
                                    

Chapter Fifteen:[Asher's rival]
[Asher's Pov]

"Stop it Ren eh sa ayaw Nung tao" saad ni Jyle Kay Ren na kanina pa kinukulit si Aiken sa naging hiling nito sa may Ari ng restaurant na kinainan namin kanina na kung maari ay Walang lumabas na kahit anong video sa naganap na pagbugbog nito sa mga holdapers na kinasang ayunan naman ng may Ari.

"Pero bakit nga ayaw mo Aiken?" Ito naman ang nag tanong, isang malakas na hampas sa batok ang natanggap nito mula Kay Gray

"Tantanan Nyo na nga siya. Umuwi na nga tayo" aya nito at nag lakad na sila palabas ng condo ko

"Una na kami pre" tumango na lang ako at isinara na ang pintuan ng condo. For some reason na isip Kong bumili ng condo at dito na tumuloy kasama ko si Aiken of course his my Personal bodyguard.

Dalawang silid ang meron dito one for me and one for Aiken magkatapat lang ang pintuan nito sa may right side ang akin while nasa left side naman ang sakanya.

Pagkatapos Kong isara ang pintuan ay napagdesisyonan ko na lang ang matulog na tutal its already ten at may pasok pa ako bukas.

***

Nagising ako sa sinag ng Araw na siyang tumatama sa mukha ko oh sh*t na kalimutan ko palang isara ang bintana kagabi.

Iniharap ko naman ang orasan na nasa may likuran ko para tingnan kung bakit di manlang tumunog ito gayung nag pa alarm ako. Tuluyan na akong na pabangon ng makita ang oras its already nine in the morning arrgh napasarap pala ang Tulog ko.

Agad akong pumasok sa cr at naligo and then do my morning routine. After kong mag bihis ay lumabas na ako sa kwarto at dumeretso sa may kusina kung saan ko na aabutan si Aiken na kalalabas lang ng cr na basa ang buhok wala kasing cr sa kwarto niya kaya dito siya naliligo.

"Kagigising mo lang rin?" I ask but he didn't  answer me bagkus ay itinuon niya ang atensyon sa may Mesa sa harapan niya kung saan may nakahanda ng pagkain.

After a while ay sabay na kami nito lumabas ng condo at naglalakad na papuntang elevator. Tahimik lang siyang nakasunod saakin maging nang Naka labas na kami ng building ay hindi ako iniimik nito.

Lumipas ang buong mag hapon pero ni isang salita mula Kay Aiken ay Wala akong narinig. Ginawa ko na Lahat ng mga klase ng pagpapahirap sa kaniya para lang ma pwersa siyang mag salita pero walang nagyari tahimik niya lang sinusunod lahat ng iniuutos ko.

Pa sakay na sana ako sa kotse gayun di si Aiken ngunit may bagay na tumama sa kaniyang ulo. Ng pulutin niya ito ay Isang papel na hinulma para maging bola in short Isang bolang papel

"F*ck" rinig kong mura nito at saka luminga sa paligid at hinanap ang Tao na bumato sa kaniya. Isang babae na hindi katangkaran ang nakita namin nakatayo malapit sa isang sasakyan Naka suot ito ng simple pero mahahalata mong mamahalin na damit. Maputi rin ito at nakatingin ito ng masama Kay Aiken pero Mas ipinagtaka ko ang dala nitong maleta na animo'y kabababa lamang ng eroplano.

Patakbo itong lumapit Kay Aiken saka ito pinaghahampas hampas.

"Stop it" sabi ni Aiken habang pinipigilan ang mga kamay ng babae tumigil nga ito ngunit masama parin ang siyang ipinupukol na tingin nito.

"Daikirai! Anata wa itsumo watashi o doko ka ni okizari ni shimasu anata wa koko ni kaette kuru to sae iwanakatta nodesu!"Tuloy tuloy nitong sabi na ngunot na lang tuloy ang noo ko is she from Japan? Aiken Pat her head and smile

"Hey sorry okay? Hmm hindi ko naman alam na susunod ka parin dito eh" malambing nito saad WHAAAT? malambing?! Sino ba itong babae na toh?

"Hmmp!" Sagot nito saka pinag cross ang mga braso the h!

"Aki" malabing parin ang siyang ginamit nitong pananalita F*ck I cant stand here anymore.

°°°

Daikirai! Anata wa itsumo watashi o doko ka ni okizari ni shimasu anata wa koko ni kaette kuru to sae iwanakatta nodesu!

[I hate you! you always leave me somewhere you didn't even say come home here!]

My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon