Chapter Forty One:[DREAM 2]

375 20 0
                                    

Chapter Forty One:[DREAM 2]

{AIKEN POV}

"Wear this." Naituon ko ang atensyon sa may likuran kung saan Galing ang boses. Pero mas naagaw nito ang pansin ko sa suot niyang damit.

"What the f√¢k Adam?" Nakakunot noo kung tanong rito, pero ang g@g0 tinawanan lang ako at isinuot saakin ang tuxedo na hawak nito.

"Let's go." Saad nito at isinukbit ang braso sa braso ko,at hinila ako palabas nang kwarto. Napapailing na lang akong nag pahila sa kaniya.

"Ano na naman bang pumasok sa isip mo at ganyan ang damitan mo?" Natatawa kong saad rito. Nasa loob na kami ng sasakyan at papunta na sa party na dadaluhan namin. "Kaya pala suit ang pinadala mo sa kwarto ko? Kase Ikaw ang mag dadamit babae. The h£¢k Adam" sabay kaming natawa  dahil sa sinabi ko. His Adam My Identical Twin Brother, nakadamit babae sya. The black fitted gown suited him, Simula bata palang Gawain na namin ang mag palit ng identity minsan ako siya at siya ako.

Hindi nga kami nakikilala kung hindi pa namin sasabihin na nag palit lang kami, ganun ka Pareho ang feature namin na kahit mga magulang namin eh nalilito kapag Pareho kami ng damit na suot.

"Nandito na po tayo." Saad ni Manong jun ang driver namin. Huminto sa isang Five star hotel ang kotseng sinasakyan namin, madaming mga magagarang sasakyan ang nakapark na sa parking lot kaya nahirapan maka pag park si Manong. "Wag mo na lang po kami Antayin Manong Jun tatawagan na lang po namin kayo" si Adam. Ng wala talagang makitang parking space. Tumango ito at sa may Entrance na lang ng hotel kami ibinaba.

"Let's go?" Inilahad ko pa ang braso ko rito na siyang tinanggap niya. Sabay kaming pumasok nang hotel na siyang dahilan kung bakit agaw atensyon, lahat nang tao ay nakatuon saamin well mukhang late na kami. Tuloy Tuloy lang kami sa pag lakad at hindi pinansin ang mga atensyon na ibinibigay nila saamin.

"Aya, can we dance?" Maya Maya ay lumapit na ang lalaki na kanina pa na katingin saamin. May sumasayaw na kase sa may gitna dahil nag patugtog ng mabagal na tugtog. Tiningnan ko si Adam para itong masusuka haha its his fault siya itong nakipag palit.

"Sorry Martin wala ata sa mood sumayaw itong  kapatid ko, ibang babae na lang ang yayain mo." Sumingit na ako dahil mukhang walang balak ang isang ito na tangapin ang alok ng lalaking ito.

"Ah ganun ba Adam? Sige pasensya na, Aya." Pag papaalam nito, kamot kamot pa nito ang batok ng umalis. "You okay?" Tanong ko rito nang makitang Parang hindi ito mapakali sa inuupuan.

"Yea" maisi nitong sagot pero nililibot parin nito ang paningin sa paligid, kaya hindi ko na natiis at nilibot ko narin ng tingin ang paligid. Sakto naman nang ibaling ko ang atensyon sa unahan dahil wala naman akong nakita, ay ang pag sabog ng cake na nasa unahan ang Naka pag papanic sa lahat. Pati na rin sa dalawang bagong kasal.

"Let's go" hindi pa man nag proproseso ng tuloyan sa utak ko ang nangyari ay hinila na ako palabas nitong si Adam.

Nasa may labas na kami ng hotel nang tuluyan ko pa lang naintindihan ang pangyayari. Nag kakagulo na ang mga bisita at nag uunahan sa pag pasok sa kani kanilang sasakyan. $h!t putok ng baril ang dahilan kung bakit sumabog yung cake kanina.

"Adam" hindi ko na siya napigilan ng tuluyan na ako nitong pinapasok sa loob ng kotseng inagaw niya sa isa sa mga bisita. Pero bago kami makaalis sa lugar ay nakita ko siya ang anak ng taong iyon! Pero paano? Paano niya ako nahanap?

My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon