Chapter Fifty One:[Target Escape]

373 17 0
                                    

Chapter Fifty One:[Target Escape]

{THIRD PERSON POV}

"Lalala♪♪♪" pag katapos ay sumipol sipol pa ito. He’s name is Target. Mag isa lang ito sa seldang pinaglagyan sa kaniya. Naiiba panga ang lugar dahil para itong isang kwarto ng isang paupahang bahay. May sarili itong kama,cr at lababo. Hindi rin mainit dahil may ceiling fan at naka kotson ito.

"Kanina pa ako nag hihintay" nakangisi nitong saad ng makita sa labas ng selda ang lalaking dahilan kung bakit gising pa siya, ang lalaking mag lakabas sa kaniya sa hawla. Hindi umimik ang lalaki Bagkus ay inilabas nito ang dalang susi at inun-lock ang lock. Napangisi si Target "ano na lamang kaya ang sasabihin sayo pag na lamang ikaw ang nag palaya saakin?" Naka ngising saad nito saka inihakbang ang mga paa palabas ng selda.

⊰⊱⊰⊱⊰⊱

"What?! Paanong naka takas?" Gulat na gulat na saad ni Antonio nakarating kase sa kaniya ang pagkatakas ni Target mula sa kulungan kaya agad siyang pumunta. "Hindi rin po namin Alam kung paano ho sya nakatakas" ang sagot ng pulis na naka assign na mag bantay rito. Napabugtong hininga si Antonio saka nag paalam ng umalalis. "Yo! Wazz up" bati ni Target pag pasok na pag pasok sa bahay. "Target welcome back! Kamusta naman sa kulungan" salubong sa kaniya ni Alfredo rito nakipag apir pa ito.


"Well... Ayus naman ang sitwasyon ko Doon para ngang VIP eh" natatawang sagot nito. "Ibabalik na ba kita Doon Target?" Natigil sa pag yayabang si Target tungkol sa sitwasyon niya sa loob ng kulungan ng mula sa bukanan ng hagdan ay nag salita si Almara.

"Woah Almara gumanda ka ata?" Pag sawalang bahala nito sa sinabi ng babae. Nag Simula ng bumaba si Almara at nilapitan ito. "Mukhang enjoy ka naman sa pinanggalingan mo ibabalik na ba kita?" Seryosong saad nito. "Woah easy ka lang haha, where’s Calvin?" Saad nito at inilinga ang ulo para hanapin ang lalaki.

"Hindi kita inilabas para mag liwaliw" seryoso parin ang tono ng pananalita ni Almara pero hindi parin natinag ang lalaki. "Nga pala paano mo naman na amo yung lalaking yun?" 

"I have my ways" sagot nito Sakto namang pumasok si Calvin, kababalik lamang nito dahil may ipinaayos siya rito. "Nandito ka na pala" bumangad sa kaniya ni Almara "Pa—" "Yow! Calvin kamusta?" Inunahan siya nito mag salita "nandito kana pala Target" bati sa kaniya. Mag sasalita pa sana ulit si Target pero naagaw ng atensyon nila ng hampasin ni Almara ang center table na nag likha ng ingay.

"Hehe easy ka lang" sabi ni Target at kinamot pa ang sariling batok. "Kaya kita pinakabas ay para kasama ka sa pag plaplano Target kaya makinig ka" seryosong saad ni Almara rito.

My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon