Chapter One:[INTRODUCTION]
{THIRD PERSON POV}
"How much do you need?" Kalmadong tanong ng matanda habang kausap sa telepono ang mga tao na may hawak sa nag iisa nitong Apo
"Tatlong milyon Montefiore, kapalit ng apo mo" napatango naman Si Greg kahit pa hindi ito nakikita ng kausap
"Sige, saan tayo mag kikita?" Tanong nito saka tumingin sa mga pulis na nakaupo sa magarang sofa, this situation is normal kahit pa dalawangpu ang bodyguard's ni Asher makikidnap at makikidnap parin ito at tutubusin sa malaking halaga. Tulad na lang ngayon, umuwing mga bugbog sarado ang mga bodyguard ni Asher at may tumawag sakanila ilang minuto ang lumipas, at nang hihingi ng pera pang tubos sa kaniya.
"Sa abandonadong building malapit sa elementaryang eskwelahan siguraduhin mong mag isa ka lang kung hindi mawawala ang nag iisa mong apo" saad nito saka naputol ang Linya senyales na ibinaba na ng kidnapers ang telepono nito
"Don't worry too much kumpadre" anang Antonio ng mag pakawala ng malalim na bugtong hininga si Greg ng maupo Ito sa kaniyang tabi.
"Hindi mo na kailangan pa mag labas ng malaking pera dahil sisiguraduhin namin na mahuhuli sila" dugtong pa nito ng hindi nawala ang pangamba sa mukha nito sabay takip sa balikat ng kaibigan. Napatingin naman dito ang matanda
"Give me one of you professional, Antonio" bulalas nito, na nakapag patigil sa kaibigan. "I'm going to paid hundred million. Kahit magkano Basta siguraduhin mo lang na talagang mahuhuli na ang nasa likod ng paghoholdap sa apo ko" dagdag pa nito sa sinabi ng makakita ng konting pangamba sa mata ng kaibigan.
Antonio sigh. "Sige, I send back Aiken" napatangon naman si Greg sa sinabi ng kaibigan. "We fond their location." Singit ng isang pulis sa usapan. Tumango si Antonio. "Let's go boys we have a job to do" nag sikilos na ang mga ito at lumabas, ang Iba ay nag paiwan at nililigpit ang gamit nila na ginamit pang locate sa lugar ng kidnapers.
Nang matapos ay tumayo si Antonio at binalingan ang kaibigan. "Don't worry Aiken can do his work perfectly" saad ni Antonio. "He became agent zero for nothing." Dagdag nito bago tuluyang nag paalam
Napatango na lang muli si Greg He don't want to have a false hope at baka walang mangyari. Gusto na talaga nitong mahuli ang nasa likod ng pangkikidnap sa apo. Sa edad na walong taon ng simulang makidnap si Asher at hanggang ngayon ay nagaganap ito. His the heirs of Montefiore kaya lagi itong na papahamak at sa nagdaang taon wala pa ni isa sa bodyguards nito ang nakaprotekta sa apo.
BINABASA MO ANG
My Personal bodyguard is A Girl?![Under Revision]
Fiksi UmumPinabalik sa pilipinas ni Antonio ang pamangkin na si Aiken bilang maging personal na bodyguard ng Apo ni Asher James Montefalco ang nag iisang apo Ng kaniyang kumpadre Hindi man niya nais dahil na rin nasa delikado ang buhay ni Aiken sa oras na umu...