# hắc hóa đệ 52 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì luân lý ý tứ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
# xe ở ái phát điện & hướng nha ( mấy viên quả đào ), phát điện nhưng xem dục ᐕ)⁾⁾
【 chính văn 】
Ca ca của ngươi là cái ưu tú lại ôn nhu người.
Làm việc hoàn mỹ vô khuyết, đối người ôn hòa có lễ, ở cha mẹ sau khi chết cũng trước sau như một chiếu cố không hề huyết thống quan hệ ngươi.
Cùng ảm đạm không ánh sáng giống bóng dáng giống nhau bình thường ngươi hoàn toàn tương phản, ca ca là chân chính thiên chi kiêu tử, rực rỡ lấp lánh.
Nhưng cái này lại là chuyện gì xảy ra đâu.
Ngươi cúi đầu nhìn lòng bàn tay thượng tinh vi tiểu xảo máy móc, sắc mặt khó coi tái nhợt.
Đây là ngươi ngẫu nhiên gian từ phòng tắm phát hiện, tàng ẩn nấp cực kỳ, nếu không phải kia chỉ tiểu phi trùng vừa vặn rơi xuống kia chỗ góc, có lẽ ngươi đến chết sẽ không biết phòng các nơi thế nhưng đều trang bị mini cameras, ngày đêm không ngừng vận chuyển công tác.
Ca ca ở giám thị ngươi.
Vì cái gì muốn làm như vậy, mục đích là cái gì, có cái gì ý nghĩa?
Các loại khả năng tính ở ngươi trong óc điên cuồng đảo quanh, ngươi một đám phủ nhận, ở trong lòng vi tôn kính ca ca tìm kiếm hợp lý giải thích.
Đối, đúng rồi! Có lẽ là bởi vì quá lo lắng chính ngươi ở nhà sẽ có cái gì ngoài ý muốn, lại sợ ngươi để ý nghĩ nhiều, cho nên mới lựa chọn như vậy phương thức, bởi vì ngươi thật sự là quá vụng về, liền tắm rửa đều sẽ không cẩn thận trượt chân té bị thương.
Nhất định là cái dạng này, nhất định là cái dạng này!
Như vậy trời quang trăng sáng ca ca sao có thể sẽ giống cái biến thái giống nhau, giám thị ngươi hết thảy riêng tư.
Ngươi như vậy đối chính mình nói, nhưng biểu tình lại càng ngày càng hoảng loạn. Không có phương diện này kinh nghiệm ngươi nằm mơ đều sẽ không nghĩ đến, vẫn luôn đối với ngươi săn sóc ôn nhu ca ca, sẽ ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm ngươi tắm rửa video, ở trong phòng ngửi ngươi dán. Thân quần áo tự mình phát tiết.
Không xong! Nói không chừng ca ca hiện tại cũng đang nhìn ngươi!
Ngươi quay đầu hướng phòng khắp nơi nhìn quét, nhưng căn bản nhìn không ra cái gì, nội tâm bất an đối diện ngươi liều mạng kêu to muốn nhanh lên rời đi nơi này, muốn nhanh lên rời đi này không thích hợp ca ca.
Nhưng phế vật giống nhau ngươi, thật sự có thể ở bên ngoài một mình sinh hoạt sao?
Ngươi vội vàng bước chân ngừng lại, tay đáp ở kim loại then cửa thượng, lại không có dũng khí mở cửa.
Bên ngoài thật đáng sợ, đã từng ở trường học bị không rõ nguyên do quá mức khi dễ, bạn thân bỗng nhiên chi gian cùng ngươi đoạn tuyệt lui tới, ngươi cái gì đều làm không tốt, liền cha mẹ đều không đối với ngươi ôm có kỳ vọng, chưa bao giờ có ai nghiêm túc nhìn chăm chú quá ngươi.