săn thú

157 4 0
                                    

# hắc hóa đệ 141 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì thủ đoạn ý tứ

# cưỡng chế chăn nuôi + bệnh trạng chiếm hữu + thuần phục hành vi ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Trốn.

Trong óc chỉ còn này một chữ.

Tầm nhìn tràn đầy vô tận bạch, đại tuyết phong sơn, hàn ý đâm vào khung.

Tứ chi bị đông lạnh đến mau không tri giác, vừa mới bắt đầu còn sẽ đến xương đau, nhưng hiện tại chỉ còn lại có chết lặng. Này không phải chuyện tốt, lại không trị liệu ngươi tay chân liền sẽ tàn phế.

Nhưng ngươi không dám dừng lại.

Mênh mông mang cánh đồng tuyết, ngươi khoác thuần trắng da lông, chật vật chạy.

"Hô —— hô ——"

Không khí là lãnh, hút vào phế phủ phảng phất nội tạng đều cùng nhau đông lại.

Không thể đình, không thể đình.

Sẽ bị tìm được, sẽ bị bắt lại, sẽ bị quan đi vào.

Tròng mắt bắt đầu đau đớn, ngươi nhìn lâu lắm tuyết, nói không chừng sẽ hạt rớt.

Nhưng ngươi luyến tiếc nhắm mắt, ngươi đã thật lâu không có xem qua đồ vật. Bị kéo vào phòng nhỏ sau, đôi mắt luôn là bị miếng vải đen trói lại, ngươi chỉ có thể nghe được thanh âm, sột sột soạt soạt, cùng với sắp đem ngươi cắn nuốt sợ hãi.

Tưởng trở về, trở lại chính mình an toàn trong phòng, gào khóc một hồi.

Nơi xa tựa hồ có cái nho nhỏ điểm đen, ngươi cố sức muốn thấy rõ ràng, sinh lý nước mắt ngưng tụ thành băng sương, làn da đao cắt dường như đau.

Là hoa mắt đi.

Ngươi ở trong lòng cầu nguyện, bước chân đã ngăn không được, máy móc tính về phía trước hoạt động.

"Hô —— hô ——"

Đây là ngươi tiếng hít thở vẫn là lạnh thấu xương gió lạnh ở vì ngươi than khóc?

Gần, gần.

Điểm đen trở nên rõ ràng, ngươi hàm răng kẽo kẹt đánh run, xoay người bắt đầu kiệt lực chạy.

"Đừng chạy."

Mất tiếng thanh, vắng lặng, bình đạm, so rào rạt rơi xuống sương tuyết càng lạnh.

Ngươi dừng lại, bởi vì trước mặt "Tạch" một tiếng đâm vào tuyết trung săn đao, hàn quang lấp lánh, ánh ngươi so tuyết càng bạch mặt.

Trốn, chạy mau —— thể xác cứng đờ tựa như thi thể, có người từ sau lưng ôm lấy ngươi, quen thuộc đến lệnh ngươi buồn nôn nhàn nhạt huyết tinh khí, khắc tiến trong xương cốt giống nhau, như thế nào tẩy đều tán không đi, rắn độc dây dưa con mồi dường như, lây dính xâm lược.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ