người ngoại mèo hoang nhóm x miêu bạc hà thể chất giả

148 8 0
                                    

# hắc hóa đệ 114 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì miêu miêu ý tứ

# điên cuồng phát Q+ miêu khoa gai ngược + đau đớn vui thích

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

"Miêu ô ——"

Thật đáng yêu a.

Ngươi ngồi xổm xuống, động tác mềm nhẹ bế lên đang ở dùng đầu không ngừng đỉnh cọ ngươi ống quần miêu miêu, nó đem chính mình xử lý sạch sẽ xinh đẹp, quả thực không giống như là cái dân du cư, da lông rắn chắc mà nhu thuận, đen như mực như là chỉ ban đêm tiểu tinh linh.

Da lông thuần hắc miêu miêu lại mềm mại kêu một tiếng, nó kim thúy sắc tròng mắt tựa che chở một tầng trong sáng pha lê, thâm sắc thon dài con ngươi hơi hơi co rút lại, miêu miêu lỗ tai linh hoạt lại ưu nhã run rẩy hai hạ, ướt lạnh chóp mũi thử tính hướng nhân loại mềm mại cánh môi để sát vào.

"Miêu ——"

Cái này hành động khiến cho mặt khác đồng bạn bất mãn, đầu gối một trọng, một con hoa văn hoa mỹ tam hoa miêu liền không tiếng động nhảy vào ngươi trong ngực, ngươi suýt nữa nhân trọng tâm không xong về phía sau quăng ngã đi, cũng may cổ chân kịp thời dùng sức khó khăn lắm ổn định cân bằng.

Từ trước đến nay tùy tâm sở dục miêu miêu mới mặc kệ chính mình tùy hứng sẽ tạo thành cái gì hậu quả, tam hoa miêu lông xù xù cái đuôi quấn quanh trụ ngươi cánh tay, nó là chỉ thành niên miêu miêu, hình thể không tính tiểu xảo, sức lực cũng phá lệ đại, ấm hô hô một đại đoàn oa ở ngươi đầu gối, dùng cái đuôi túm ngươi thủ đoạn, khò khè khò khè làm nũng kêu ngươi sờ sờ nó.

Này ai có thể chịu nổi.

Cực độ miêu khống ngươi lộ ra một bộ sắp hóa rớt biểu tình, tế bạch ngón tay hãm sâu tiến mềm không thể tưởng tượng da lông trung đương, một chút lại một chút, cực phú kiên nhẫn từ từ hạ loát cái biến.

Rất lớn chỉ tam hoa miêu thoải mái nheo lại miêu miêu mắt, nó lười nhác lăn một cái, tuyết trắng cái bụng toàn bộ lộ ra tới, tại đây đành phải nghe nhân loại trước mặt, tùy ý lộ ra chính mình nhược điểm.

Mà an tĩnh nằm ở ngươi trong khuỷu tay mèo đen từ xoang mũi thở ra một hơi, kia sắp xếp trước ứng nhìn không ra chút nào cảm xúc miêu miêu trên mặt, xuất hiện cực kỳ nhân tính hóa khinh thường cùng lạnh nhạt, ngươi trầm mê ở lông xù xù thiên đường không thể tự kềm chế, hoàn toàn không có chú ý tới này dị thường một màn.

Da lông đen nhánh như màn đêm miêu miêu dùng lỗ tai cọ cọ ngươi bên gáy, nhân loại làn da lại bạch lại mềm, luôn là tản mát ra cực độ dụ hoặc mỹ vị hương khí. Nó hé miệng, sâm bạch răng nanh như hổ rình mồi, do dự sau một hồi, cuối cùng lại chỉ là dò ra miêu miêu đầu lưỡi, nhấm nháp tư vị lặng lẽ liếm lên.

Ngươi cảm nhận được rất nhỏ ngứa cùng đau đớn, bị mèo đen đầu lưỡi lướt qua làn da thực mau liền nổi lên nhợt nhạt đỏ bừng, kia mềm thịt khí quan mặt ngoài sinh có tế nhuyễn gai ngược, ngứa đau trung mang theo khó có thể miêu tả quái dị tê dại cảm.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ