# hắc hóa đệ 91 thiên ( vẫn là phía trước bản nháp, khoách viết trăm triệu điểm )
# không có nhằm vào bất luận cái gì hải vương ý tứ
# nội có bệnh trạng tình cảm, ba người quá kích hành vi miêu tả, vô tính hướng
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
"Lại đây."
Dựa ngồi ở bằng da trên sô pha nam nhân một tay chống mặt, hắn không chút để ý hàm chứa điếu thuốc, ngữ khí ôn nhu đối với ngươi nói.
Ngươi chớp chớp mắt, thuận theo đi qua đi, mặt mày nhu hòa nam nhân phun ra một ngụm yên, một cái tay khác chặt chẽ hợp lại trụ ngươi, ngón tay bất động thanh sắc chậm rãi buộc chặt, cho đến ngươi chịu không nổi nhăn lại lông mày.
"Xin lỗi, lộng đau ngươi?"
Nam nhân miệng lưỡi chân thành, nhưng lộ ra tới biểu tình lại ác liệt thực, đó là một cái lần cảm sung sướng tươi cười, thiển sắc con ngươi đều mờ mịt thượng vui sướng, tựa hồ là đối với ngươi thống khổ bộ dáng thích cực kỳ.
Ngươi động động cánh tay, hoàn toàn trừu không ra, ngược lại bị vòng càng khẩn, độn đau đớn càng thêm mãnh liệt.
Cái này mặt ngoài đứng đắn ôn hòa nam nhân, trên thực tế trong xương cốt tàn nhẫn máu lạnh, hắn đại khái đầu óc không quá bình thường, khống chế dục cường tới rồi bệnh trạng, cơ hồ đem ngươi hoàn toàn trở thành chính mình đồ vật, người khác chạm vào một chút đều phải xui xẻo.
Lần trước ngươi chẳng qua là đi hỏi cái lộ, hơi chút nhiều hàn huyên hai câu, đêm đó liền thiếu chút nữa khóc đến đau sốc hông.
Thật phiền toái a, nếu không phải xem tại đây gia hỏa là cái siêu có tiền tổng tài, kỹ thuật tiến bộ bay nhanh, hầu hạ ngươi siêu bổng, loại này bệnh tâm thần ngươi đã sớm cấp ném rớt, đi tìm mục tiêu kế tiếp.
Ngay từ đầu liền nói hảo là chơi chơi, gia hỏa này tốt xấu là cái đại tổng tài, tổng không có khả năng thật sự đi.
Ngươi lặng lẽ ngắm mắt nam nhân, hắn nhan là thật sự đối với ngươi ăn uống, đáy mắt một viên tiểu lệ chí đều sinh xinh đẹp, một đôi hẹp dài mắt phượng vốn là thanh lãnh vô tình hình dạng, nhưng bởi vì luôn là che nhu nhu ý cười, liền cho người ta một loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác.
Ai, một đám vô tri ngu ngốc, đều bị này tiếu diện hổ cấp chơi đến xoay quanh.
Cùng tổng tài đã kết giao một đoạn thời gian ngươi, không biết bị hắn kia phó thần thái cấp lừa gạt quá bao nhiêu lần, gia hỏa này có thể một bên cười hiền lành dễ thân, một bên đem ngươi cấp lộng tới hỏng mất xin tha.
Giống như là như bây giờ ——
Tây trang phẳng phiu tổng tài ôm chính mình người yêu, hắn mang theo tai nghe đang ở mở họp, thanh âm nghiêm trang nghiêm túc, ngón tay lại ở động, ngươi cần thiết đến đem miệng cấp che hảo, bằng không thanh âm tiết đi ra ngoài, chính ngươi nhưng thật ra không ngại, nam nhân lại sẽ đột nhiên âm trầm hạ sắc mặt.