# hắc hóa đệ 67 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì ái hình thức ý tứ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
"Ngươi chẳng lẽ không nghĩ có được hạc sao?"
Vây quanh ánh trăng thiếu niên cười nhẹ hỏi hắn, đuôi mắt một viên tiểu chí xinh đẹp như yêu như ma.
"Không nghĩ đụng vào sao, không nghĩ hôn môi sao, không nghĩ chiếm hữu sao."
Thiếu niên tiếp tục nỉ non mê hoặc, đầu ngón tay triền miên nhẹ điểm dược sư giữa mày, đen nhánh đôi mắt chiếu rọi ra thanh niên không hề dao động biểu tình.
"Khi đó ở ngoài phòng, ngươi rõ ràng đều nghe xong cái rõ ràng bãi."
Tóc đen da trắng thiếu niên gợi lên đỏ thắm môi, dơ bẩn sền sệt ác ý tự hắn quanh thân phát ra mà ra, nùng liệt lệnh người sởn tóc gáy.
"Nghe được bổn vương là như thế nào yêu thương hạc bãi."
"Kia thật đúng là nhân gian cực lạc, mặc dù là muốn chết ở dược sư các hạ trong tay, bổn vương cũng sẽ vui vẻ chịu đựng."
Bóng dáng ảm đạm thanh niên không nói một lời, nhưng lòng bàn tay phỏng lại càng thêm kịch liệt, làm như muốn đem hắn xương cốt đều hoả táng giống nhau, đau hắn hai mắt tơ máu làm cho người ta sợ hãi, thái dương gân xanh cổ động.
Hắn tự nhiên là nghe được quá, từ nhỏ trải qua đặc thù huấn luyện ngũ quan nhạy bén giống như chó săn, cho dù là cực rất nhỏ gió thổi cỏ lay cũng trốn bất quá hắn tai mắt.
Cho nên hắn canh giữ ở âm u chỗ, ở ban đêm đem dược sư ẩn nhẫn thống khổ, thù hận cùng hỏng mất nghe xong cái rõ ràng.
Mà sinh ra dị thường hiển quý Vương gia nếu là nhìn thấy dược sư nhân hắn mà khóc thút thít, liền sẽ lộ ra sung sướng miệng cười, trong thanh âm ẩn chứa ác ý đồng dạng truyền tiến hắn truyền vào tai, cùng các loại ướt át hỗn loạn tiếng vang mật không thể phân giao triền ở bên nhau.
Hắn biết được sở hữu, lại giống như cái xác không hồn, vô pháp sinh ra ý chí của mình.
Chưa từng người dạy dỗ quá hắn thế gian tình cảm, hắn là bóng dáng, là chủ tử trong tay sắc bén đao, trừ cái này ra hắn cũng không bất luận cái gì tồn tại ý nghĩa.
Cho nên hắn chỉ là nghi hoặc ngực chỗ buồn đau, vật chết giống nhau không có làm, trong lòng ngực còn sủy bị dược sư tháo xuống bạch quả diệp.
Rốt cuộc hắn bất quá chỉ là bóng dáng, giá rẻ lại hèn mọn, không hề giá trị.
Nếu nói chủ tử là hết thảy ác ý tập hợp thể, như vậy dược sư đó là bầu trời không dính bụi trần ánh trăng, hai người đều là thuần túy, cực hạn, là khiêu thoát ra thường nhân cực kỳ đặc biệt tồn tại.
Mà hắn đâu.
Bất quá chỉ là bóng dáng, là quang bóng dáng, là ám bóng dáng.
Có cái gì tư cách, như hắn bực này tồn tại có tài đức gì...... Có tài đức gì dám đi vọng tưởng đem hạc từ chân trời kéo xuống tới chiếm làm của riêng.