# hắc hóa văn đệ 13 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chủng tộc ý tứ
# xà có hai cái ( đại gia hiểu đi ), thận nhập
【 chính văn 】
Ngươi mua một con rắn, một cái tinh mỹ tuyệt luân xà.
Cái kia xà cả người đều là tuyết trắng bộ dáng, vảy, da. Da, sợi tóc, thậm chí liền lông mi đều như là lạc tuyết giống nhau, không dính bụi trần thuần trắng.
Bất quá so với xà điệt lệ dung mạo, ngươi càng thích hắn cặp kia đan màu đỏ đồng tử, như là ở lẳng lặng thiêu đốt giống nhau, cực cụ sinh mệnh lực.
Ngươi yêu thích xinh đẹp đồ vật, mặc kệ là người vẫn là vật, chỉ cần bị ngươi coi trọng, bất luận giá cả cỡ nào sang quý, ngươi đều sẽ tiêu phí vốn to đưa bọn họ mua về nhà, thẳng đến ngươi chán ngấy ghét bỏ mới thôi.
Ngươi đem xà an trí ở một khu nhà xa hoa biệt thự, thỏa mãn hắn hết thảy nhu cầu, lại không có giống mặt khác người mua giống nhau hạn chế hắn tự do.
Ngươi bất quá là thích thưởng thức xinh đẹp đồ vật, cũng không có cái gì mặt khác đặc thù thích. Hảo, ở ngươi mê muội trong lúc, ngươi quả thực đem xà sủng lên trời.
Xà dần dần đối với ngươi buông cảnh giác, hắn sẽ xúc. Chạm vào ngươi, dùng cái kia thuần trắng đuôi rắn quấn quanh ngươi, đối với ngươi rũ mắt mỉm cười.
Xà xinh đẹp cực kỳ, bất quá ngươi thực mau liền chán ghét.
Ngươi ở phòng đấu giá thượng lại coi trọng một con người sói, thương màu xám xinh đẹp da lông nhu thuận dị thường, lóe rất nhỏ oánh nhuận phát sáng.
Ngươi mua kia chỉ người sói, cho chân rắn lấy sinh tồn tiền tài, nói cho hắn có thể rời đi biệt thự, đến thích địa phương đi tự do sinh hoạt.
Xà biểu tình nháy mắt trở nên âm trầm khó coi, hắn đan hồng đồng tử tôi độc giống nhau nhìn chằm chằm ngươi phía sau người sói, cuối cùng không nói lời nào kéo động đuôi rắn rời đi.
—— không có lấy đi một thứ.
Khi đó không lắm để ý ngươi lại không biết, xà là một loại trả thù tâm cực cường động vật, tạm thời thỏa hiệp bất quá là vì lệnh ngươi buông cảnh giác.
Ngươi là ở một cái rơi xuống kéo dài mưa phùn đêm khuya bị xà triền. Trụ, xà răng nhọn hoàn toàn đi vào ngươi cổ. Cổ, độc tố thực mau liền sử ngươi toàn bộ thân thể đều tê mỏi lên, không thể động đậy.
————