# hắc hóa đệ 95 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chủng tộc ý tứ
# nội có đá quý phổ lôi, vô tính hướng, cần phát điện quan khán
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Hắn huyệt động ẩn giấu một viên màu đỏ đá quý.
Da lông thuần hắc như đêm khuya dã lang nhanh chóng xuyên qua ở rậm rạp rừng rậm, hắn tựa như một viên màu đen sao băng, thân hình mạnh mẽ xinh đẹp, bốn con móng vuốt cực có sức lực, kim sắc dựng đồng huyến lệ lộng lẫy, thỉnh thoảng hiện lên hung bạo lãnh quang.
Lang trong miệng ngậm dùng lá cây tinh tế bao vây lại trái cây.
Đây là trong rừng rậm dinh dưỡng tối cao, hương vị nhất ngọt màu đỏ trái cây, sinh trưởng ở chênh vênh huyền nhai biên, quanh thân có kịch độc mãng xà không biết mệt mỏi ngày đêm trông coi, liền tính là hắn, cũng phí điểm công phu mới bắt được tay.
Màu đen dã lang vui sướng run run lỗ tai, hắn lại nhanh hơn nện bước, chạy như là nói màu đen tia chớp, thấp giọng gào thét muốn mau một chút, lại mau một chút trở lại huyệt động nhìn đến hắn âu yếm tiểu đá quý.
Nói không chừng hắn tiểu đá quý nhìn thấy hắn mang về tới trái cây sẽ lộ ra mềm mụp cười, còn sẽ khen khen hắn.
Dã lang hướng rừng rậm chỗ sâu trong chạy tới, ở phóng qua một viên đại thụ sau, nguyên bản hình thú đã thay đổi thành thú nhân hình thái, đó là cái cao lớn tóc đen thú nhân, làn da là thật sâu mạch sắc, ngũ quan thâm thúy lạnh lùng, lợi trảo nắm chặt lá cây ở một chỗ ẩn nấp miệng huyệt động dừng lại.
Lại lần nữa ngửi ngửi hạ chính mình, xác định không có dính vào mặt khác dã thú khí vị sau, tóc đen kim nhãn thú nhân mới cất bước đi vào.
Huyệt động ôn nhu lại khô mát, bên trong không gian rất là rộng mở, thú nhân ngầm thật sâu hút hai khẩu khí, trong không khí đều là dễ ngửi ngọt ngào nãi hương, càng hướng bên trong đi liền càng là nồng đậm.
Dã lang động tác không tự giác phóng nhẹ, hắn nhấp môi rũ mắt nhìn chằm chằm cuộn tròn ở mềm xốp da lông thượng tiểu đá quý —— ngươi ngủ thật sự trầm, lông mi còn dính điểm tiểu nước mắt, thâm sắc da lông phụ trợ ngươi giống cái nho nhỏ tuyết nắm, theo hô hấp phập phồng con thỏ lỗ tai đều là sạch sẽ thuần trắng.
Dã lang kim sắc đôi mắt ám xuống dưới, hắn tầm mắt như là lưỡi rắn, sền sệt liếm chính mình tiểu đá quý, từ trên xuống dưới, ở kia xương cùng chỗ cái đuôi nhỏ thượng ngừng thật dài một đoạn thời gian.
Hắn lại nhớ tới ngày hôm qua nắm này chỉ thỏ con cái đuôi, đối phương hoảng biểu tình xin tha bộ dáng.
Vốn dĩ hắn không tưởng như vậy khi dễ ngươi, nhưng ngươi ngay từ đầu rớt nước mắt, hắn liền không thừa cái gì lý trí, phục hồi tinh thần lại thời điểm, thỏ con đã bị hắn cấp khi dễ thảm, chạm vào một chút liền sợ phát run, để lại khắc sâu bóng ma tâm lý.