# hắc hóa đệ 92 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì tang thi ý tứ
# nội có bệnh trạng tình cảm, bạo lực hành vi miêu tả, vô tính hướng
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
"A, ngươi thật là, lại tự tiện chạy ra sao."
Ngươi cứng đờ quay đầu lại, biểu tình dại ra nhìn phía sau đi tới thanh niên, hắn treo có chút bất đắc dĩ tươi cười, hắc nhuận mắt thuần lương ôn hòa, rõ ràng nện bước thong thả nhẹ nhàng, ngươi lại nửa điểm đều không thể động đậy.
Này không phải vô nghĩa sao, gia hỏa này đang ở dùng dị năng hướng ngươi tạo áp lực, ngươi này chỉ sơ cấp tiểu tang thi đương nhiên tùy ý nhân gia xâu xé.
Ngươi nội tâm dùng phong phú các loại ngôn ngữ mắng thanh niên, mặt ngoài vẫn là trước sau như một không có dao động, giống như là chỉ chân chính tang thi giống nhau, chỉ tồn tại cắn nuốt cùng công kích bản năng, không hề thuộc về nhân loại tình cảm.
"Đừng rời khỏi bên cạnh ta nga."
Ngươi trơ mắt nhìn thanh niên đi đến bên người, hắn cởi chính mình to rộng áo choàng, giơ tay lên liền đem chính mình chăn nuôi tiểu tang thi cấp che kín mít, ngươi nhạy bén ngửi được thanh niên khí vị, là nhạt nhẽo lịch sự tao nhã mùi hoa, ôn ôn nhu nhu triền bao lấy ngươi.
"Ngươi như vậy đáng yêu, sẽ có rất nhiều người muốn bắt đi ngươi."
"Ngươi xem, nhiều nguy hiểm nha, ngôi sao nhỏ."
Thân hình thon gầy mảnh dài thanh niên đôi tay vòng lấy ngươi bả vai, hắn cúi đầu nghiêng một trương gương mặt đẹp, đè thấp tiếng nói ở ngươi bên tai cười nói, cằm bị hắn cấp nắm lấy chuyển hướng một phương hướng, ngươi vẫn như cũ duy trì một trương tiêu chuẩn tang thi mặt, liền mí mắt cũng chưa run một chút.
Ánh vào tầm nhìn chính là tứ tung ngang dọc nằm trên mặt đất thi thể, mỗi người mặt đều vặn vẹo không ra gì, đó là sợ hãi tới rồi cực điểm biểu tình, dường như gặp được không ứng tồn tại hậu thế quái vật, thất khiếu chảy tinh tế tơ máu, chết tương quỷ dị lại thê thảm.
"Nếu là ta lại đến vãn một chút, ngươi liền sẽ bị thương."
"Cho nên nghe lời điểm, không cần lại làm ta như vậy lo lắng."
Thanh niên quạ hắc sợi tóc chạm vào ngươi cổ, quả thực giống như là bị âm lãnh rắn độc cấp bóp chặt yết hầu, ngươi ở trong lòng hoảng sợ điên cuồng hô to, dùng hết chính mình cả đời kỹ thuật diễn, mới ngụy trang thành một con bị thuần phục tiểu tang thi, thong thả bình tĩnh gật gật đầu.
"Ân, hảo ngoan, ta đây liền tin tưởng ngươi lạp."
Nhìn đến chính mình tiểu tang thi như vậy tri kỷ lại ngoan ngoãn, thanh niên lập tức liền nở rộ ra ánh mặt trời rộng rãi tươi cười, hắn nâng lên bàn tay đem ngươi lược hiện hỗn độn tóc mái kiên nhẫn xử lý chỉnh tề, ngón tay rời đi khi làm như không tha, đầu ngón tay còn lưu luyến giống nhau nhẹ nhàng câu kéo kia mềm dẻo mảnh dài sợi tóc.