# hắc hóa đệ 79 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì Tomie ý tứ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Ngươi cảm thấy chính mình sắp điên mất rồi.
"Vì cái gì không nhìn ta đâu?"
Có không gì sánh kịp mỹ mạo thiếu niên đứng ở ngươi trước mặt, hắn đem ngươi đổ ở phòng y tế, hai chỉ nhỏ dài trắng nõn cánh tay đè ở trên vách tường, một đôi màu đen đôi mắt tựa như quỷ dị lốc xoáy, đem ngươi cả người đều cuốn đi vào.
Hắn lười biếng gợi lên môi, đỏ bừng màu sắc như là thục thấu trái cây, no đủ tươi đẹp ướt át, như là dùng móng tay nhẹ nhàng một thứ, liền sẽ trào ra đại lượng ngọt lành nước sốt.
"Chẳng lẽ ta lớn lên thực đáng sợ sao?"
Tên là Tomie thiếu niên nhẹ nhàng nở nụ cười, hắn lại để sát vào ngươi một ít, đen nhánh mềm mại sợi tóc đều chạm được ngươi gương mặt, có lạnh băng hàn ý từ xương sống xương cùng tức thì xâm nhập đến ngươi đại não, ngươi sắc mặt tái nhợt khó coi, thiển sắc tròng mắt không ngừng co rúm lại, giống như là bị một cái diễm tuyệt rắn độc cấp gắt gao xoắn lấy cổ.
"Cho ta nói chuyện."
Ngươi trầm mặc tựa hồ là chọc giận Tomie, hắn khóe môi không vui trầm xuống, biểu tình đột nhiên âm trầm xuống dưới, ngươi cùng hắn khoảng cách hết sức, từ kia tuyết trắng không tì vết mềm mại da thịt, tản mát ra mất tinh thần hương khí tựa như trái cây thục thấu ngọt lành, cùng ngươi dây dưa không thôi.
"Hừ, ngươi thật là không thú vị."
Thiếu niên bỗng nhiên buông ra tay rút lui ngươi, hắn hứng thú rã rời lui về phía sau hai bước, kia nồng đậm đến sắp lệnh ngươi hít thở không thông hương khí rốt cuộc rời xa ngươi, nhưng ngươi còn chưa tới kịp tùng ra một hơi, kia ác thú vị mỹ lệ thiếu niên liền bỗng nhiên kéo lấy ngươi cánh tay, dùng sức một túm ——
Ngươi môi như là muốn thiêu đốt lên.
Rũ mắt hôn môi ngươi thiếu niên thuần hắc tròng mắt mờ mịt tràn đầy ác ý, hắn môi thấm ướt mềm mại, dật mật giống nhau điềm mỹ, ngươi trong đầu lại khoảnh khắc nhớ lại khoa học tự nhiên trong phòng học, rậm rạp nho nhỏ Tomie nhóm, bọn họ cười khanh khách, ngọn lửa truyền đến chính là nhân thể bị đốt trọi gay mũi mùi hôi.
"Ngô nôn ——!!"
Ngươi dùng hết toàn lực đẩy ra thân hình mảnh khảnh tóc đen thiếu niên, dạ dày bộ chính mãnh liệt run rẩy, ngươi chật vật quỳ gối trên mặt đất, không chịu khống chế cúi đầu nôn khan, nhưng trống rỗng bụng ngay cả một chút toan thủy đều phun không ra, khó chịu muốn mệnh.
Ngươi từng chính mắt thấy quá Tomie đồng học là như thế nào bị thê thảm tách rời, cũng từng nhìn đến vô số từ tàn thi trung cực nhanh phân liệt sinh ra tân Tomie.
Như vậy Tomie, như vậy quái vật, như vậy dị loại.
Thân là người thường ngươi ở bị chữ chân phương không rõ tồn tại dùng ác ý đụng vào sau, cái loại này rùng mình cùng sợ hãi đã thâm nhập cốt tủy.
Ngươi thật sâu sợ hãi trứ danh vì Kawakami Tomie không rõ tồn tại.
"Ngươi đây là có ý tứ gì, chẳng lẽ là tưởng nói ta thực ghê tởm sao!"
Ngươi ngẩng đầu lên, đuôi mắt bị kích thích thành một mảnh ướt át thiển hồng, bị ngươi đẩy ra Tomie đồng học giờ phút này biểu tình đáng sợ cực kỳ, hắn củng mạc che kín thật nhỏ tơ máu, âm trầm lạnh lẽo nhìn xuống ngươi, tôi độc ánh mắt như là giây tiếp theo liền sẽ vươn tay bóp chặt ngươi cổ.
"Ngươi... Ngươi rốt cuộc là cái gì......"
Ngươi run rẩy thân thể, tiếng nói cũng run rẩy không thành bộ dáng, một tay chống hàm dưới thiếu niên ngón tay điểm điểm khóe mắt lệ chí, hắn cao cao tại thượng nhìn ngươi, mỹ tà ác lại cực có xâm lược tính.
"Đây là cái gì xuẩn vấn đề?"
"Ta đương nhiên là Tomie, Kawakami Tomie a, ngươi tên ngốc này."
Nông cạn lại ác độc Tomie đồng học khinh miệt trào phúng ngươi, hắn hướng ngươi đi tới, ngươi lại rốt cuộc chịu đựng không được cất bước liền chạy hướng cửa.
Đẩy cửa bị đột nhiên kéo ra, ngoài cửa tràn đầy đăng đăng đứng chính là thần sắc si mê quỷ dị các bạn học.
Bọn họ cùng nhìn về phía ngươi, tựa hồ ở đối với ngươi nói không chỗ nhưng trốn.
————