thích hoan ( ước bản thảo văn )

165 2 0
                                    


# hắc hóa đệ 139 thiên ( ước bản thảo văn )

# tham dục hưởng lạc Hợp Hoan Tông trưởng lão x tâm ma mọc lan tràn yêu tăng

# Phật châu khác cách dùng + không đứng đắn lang thang lời nói

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

"Trưởng lão ——" kia yêu tăng ôn nhu gọi ngươi, nói cười yến yến, tiếng nói trầm thấp mà nho nhã: "Hồi lâu không thấy, hay không biệt lai vô dạng."

Ngươi nghiêng thân nằm ở gỗ nam trên ghế nằm, giống như chỉ không xương cốt Miêu nhi, vòng eo mềm dẻo kỳ cục. Nhìn chính là hai tay khó khăn lắm nắm lấy tế, có lẽ là lại dùng chút lực liền có thể dễ dàng bẻ gãy.

"Trưởng lão làm như lại mỹ chút."

Yêu tăng gặp ngươi không đáp lời cũng không ngại, hắn lại để sát vào chút, tuấn mỹ vô trù một khuôn mặt uân ôn nhuận ý cười, rõ ràng thân là Vạn Phật Tông chưởng môn Phật tử, lại dùng tụng Phật niệm kinh miệng lưỡi nói ra cùng đăng đồ tử vô nhị càn rỡ lời nói.

"Thiếu ba hoa, bất quá là ba ngày không thấy mà thôi."

Ngươi thần sắc đồi lười, một đôi đa tình mắt đào hoa khinh phiêu phiêu liếc lại đây, uân khai điểm không chút để ý giận ý, thực sự hoạt sắc sinh hương, gọi người khung đều tê dại một mảnh, thần chỉ ma cọp vồ đều phải vì này hồn điên mộng đảo.

Phật tu ánh mắt đột nhiên chuyển thâm, xoa chuyển lưu li Phật châu ngón tay dừng một chút, trên mặt lại vẫn như cũ đạm nhiên mỉm cười.

Tham dục hưởng lạc trưởng lão điện hạ hãm ở tơ lụa đệm mềm, tóc đen sâu đậm, da thắng lạc tuyết, một thân đan hồng y sam tùy ý rời rạc, như thế nhiệt liệt trương dương, nơi nào đều sinh đến cực có ý nhị, nhất cử nhất động đều phảng phất dắt mê hoặc ý vị.

—— quả thật là phong tình vạn chủng, dáng vẻ muôn vàn.

"Trưởng lão chớ có khiêm tốn, ngài biết được, Phật tu giả không được vọng ngữ."

Yêu tăng như thế nói, ngươi nghe vậy nhịn không được thấp thấp nở nụ cười —— đồ bỏ phổ độ chúng sinh từ bi Phật tử, rõ ràng chỉ là cái tùy ý làm bậy yêu tăng thôi.

Như nhau mấy ngày trước đây, ở nhiệt khí mờ mịt linh trì nội, ngươi sắp bị này yêu tăng cấp năng đến hòa tan, thở dốc hỗn loạn, vui sướng tràn trề —— thế gian nơi nào sẽ có như vậy làm càn hòa thượng, thật thật thảo người bật cười.

Thanh quy giới luật, Phật lý chân lý, tất cả đều phá cái biến.

Ngươi như thế không cho sắc mặt xuy xuy cười nhạo, Phật tu lại một chút không bực không giận, thản nhiên đạm cười bộ dáng so với kia một ít tỉ mỉ tạo hình thần phật kim giống càng muốn siêu phàm nhập thánh, sợ không phải lại vê cái hoa diệp liền có thể ngay tại chỗ phi thăng.

Chỉ tiếc này nhìn như một lòng vô quải Phật tu, lại là cái mặc cho tâm ma nảy sinh yêu tăng.

"Hòa thượng ngươi nói mê sảng công phu nhưng thật ra càng thêm tăng trưởng." Ngươi cong lên mi, điệt lệ mắt đào hoa thủy quang liễm diễm, "Nhưng bổn trưởng lão so với miệng, nhưng thật ra càng thích ngươi địa phương khác lại lợi hại chút, không biết hòa thượng ngươi có bản lĩnh hay không độ ta một lần?"

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ