# hắc hóa đệ 119 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì xuyên qua ý tứ
# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
—— xuyên qua thành nhân người đến mà tru chi tiểu ma quân sau, ngươi bị hệ thống báo cho chỉ có chết ở Thiên Đạo vai chính dưới kiếm mới có thể về nhà, vì thế ngươi đem hết toàn lực quát tháo làm ác, đầu tiên là nơi chốn ức hiếp nhằm vào vai chính, lại mạnh mẽ đem hắn bắt hồi động phủ coi như đỉnh lô giam lỏng lên, liền hệ thống đều khen ngươi đê tiện vô sỉ, liền ở ngươi cho rằng chính mình lập tức phải bị nhất kiếm xuyên tim khi, vai chính lại lộ ra cổ quái cười, đi bước một hướng ngươi tới gần......
【 chính văn 】
[ ký chủ, ngài giỏi quá! ]
Hỗn loạn lạnh băng điện tử âm hiệu hệ thống ngữ điệu lại thập phần ngẩng cao, ngươi bị khen có điểm khống chế không được biểu tình, ra vẻ trấn định ho nhẹ một chút, mới miễn cưỡng duy trì được ngươi đáng ghê tởm đê tiện ma quân hình tượng.
Xa hoa lãng phí đến cực điểm động phủ nội nơi nơi bãi đầy kỳ trân dị bảo, ngươi đá văng ra bên chân mấy khối rực rỡ lung linh thượng đẳng linh thạch, tầm mắt đầu hướng bị ngươi cường trảo trở về Thiên Đạo vai chính —— đen như mực khóa tiên thằng chặt chẽ chất trụ thương y thanh niên, hắn khuôn mặt cực kỳ tuấn tú, quạ sắc lông mi lạnh lùng rũ xuống che khuất cặp kia thâm quầng mắt, lãnh môi mỏng cánh độ cung căng chặt, liền ánh mắt đều bủn xỉn thi thưởng cho ngươi một cái.
Ai, này cũng không có biện pháp, ai kêu ngươi ở thế giới này là người người kêu đánh đáng xấu hổ ma đầu.
"Biết bản tôn đem ngươi bắt trở về là muốn làm cái gì sao?"
Trong trẻo sâu thẳm tiếng nói hơi hơi giơ lên, mang theo bị kiêu căng ra tới khinh mạn cùng ngạo khí, tiểu ma quân hơi hơi ngẩng cằm, khinh thường coi rẻ tư thái làm mười thành mười, xem hệ thống lại nhịn không được ở ngươi bên tai bá bá cầu vồng thí.
[ đúng đúng đúng! Liền phải như vậy khinh thường vai chính! Ký chủ ngài thật là quá xấu rồi! ]
Ngươi lỗ tai đỏ hồng, dùng sức đè nặng tưởng giơ lên khóe miệng, người xuyên việt tận trung làm hết phận sự sắm vai ác độc ma đầu nhân vật, thấy thanh niên căn bản không phản ứng chính mình, mày nhăn lại, thanh âm rõ ràng không vui lên: "Như thế nào, đỉnh đỉnh đại danh kiếm tu các hạ lại là cái người câm sao?"
Ngươi lạnh lùng cười nhạo một tiếng, ngón tay nhéo lên khóa tiên thằng một mặt, tiểu ma quân màu da ngọc bạch không rảnh, cùng lượn lờ đen nhánh sương mù Thần Khí lẫn nhau đối lập, càng sấn đến kia đầu ngón tay như trong suốt băng tuyết ngưng tụ thành giống nhau.
Thương y kiếm tu thần sắc bất biến, trong mắt lãnh triệt thâm quầng lại đột nhiên gian thâm một lần, bị đột ngột trảo trở lại ma quân trong động phủ thanh niên nhàn nhạt liễm hạ đôi mắt, hắn đại khái là đối với ngươi loại này đường ngang ngõ tắt khinh thường đến cực điểm, đừng nói đáp lời, liền đối diện đều chưa từng có một cái.