# hắc hóa đệ 88 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì nhật ký ý tứ
# nội có bệnh trạng yêu say đắm, phạm tội thủ đoạn miêu tả, vô tính hướng
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
3 nguyệt 26 ngày tình
Thân ái hôm nay cũng là siêu cấp đáng yêu đâu.
Như thế nào có thể như vậy loá mắt đâu, luôn là ở chữa khỏi ta, thật là quá thiện lương.
Không biết thân ái có hay không phát hiện, ta hôm nay có cùng ngươi có thân thể tiếp xúc nga.
Liền ở thân ái đi làm đi ngang qua trên đường cái, chúng ta ở trong nháy mắt gặp thoáng qua nga.
Thân ái hôm nay sữa tắm hương vị cũng hảo hảo nghe, là tân đổi quả đào bạc hà hương vị đi.
Ta toàn bộ đều biết nga, bởi vì ngày đó chạng vạng, ta vẫn luôn đều đi theo thân ái phía sau bảo hộ ngươi.
Thân ái thật đúng là thích uống sữa bò đâu, vẻ mặt do dự mà chọn sữa bò bộ dáng cũng quá phạm quy đi.
A a, hôm nay cũng thu thập đến thật nhiều chống đỡ ta sống sót động lực, thật sự là quá hạnh phúc.
Như vậy, thân ái, ngủ ngon.
Chúng ta ở trong mộng tái kiến.
————
4 nguyệt 2 ngày tình
Thân ái hôm nay tựa hồ có chút mệt mỏi đâu.
Ở nhà cũng là một bộ đau đầu bộ dáng, còn ho khan hai tiếng, có thể hay không muốn bị cảm?
Này không thể được nha, thân ái vốn dĩ liền rất gầy yếu đi, nếu là sinh bệnh nói ta sẽ đau lòng đến khóc ra tới.
Ân? Thân ái có phải hay không thực nghi hoặc ta như thế nào có thể nhìn đến nhà của ngươi?
Nói ra thật đúng là có điểm thẹn thùng, đêm qua ta thừa dịp thân ái ở công ty tăng ca thời điểm, dùng trộm xứng tốt chìa khóa đi vào nhà của ngươi nga.
Bởi vì thật sự là quá lo lắng thân ái, lo lắng đến đêm không thể ngủ trình độ, cho nên không có nhịn xuống liền trang bị một chút vật nhỏ.
Liền trong phòng tắm cũng có trang nga, bởi vì thân ái như vậy sơ ý, khả năng sẽ không cẩn thận té ngã sao.
Yên tâm lạp, thân ái, này đó video ta toàn bộ đều có hảo hảo trân quý lên, ai đều sẽ không cấp xem nga.
Ngay cả ta chính mình, cũng chỉ là ở thật sự nhịn không được thời điểm, mới có thể ở ban đêm một mình sử dụng.
Thuốc trị cảm liền đặt ở trong ngăn kéo nga, thân ái duỗi ra tay là có thể tìm được.
A a, hôm nay ngươi cũng đáng yêu cực kỳ.
Ngủ ngon, phải làm cái mộng đẹp nga.
————
4 nguyệt 12 ngày âm