cổ thôn tà ma x trúng tà giả ( thượng thiên )

213 8 0
                                    

# hắc hóa đệ 100 thiên ( rải cái quả đào )

# nội có kinh tủng khủng bố miêu tả ( tự mình cho rằng ), thỉnh cẩn thận quan khán

# không có nhằm vào bất luận cái gì quỷ quái ý tứ

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

"Kẽo kẹt — kẽo kẹt — kẽo kẹt —"

Dù giấy từ từ đánh chuyển.

Ngươi giấu ở tủ gỗ tử, triều hồ hồ đầu gỗ mùi vị hướng trong lỗ mũi toản, ngươi không dám động, chỉ là một cái kính đổ mồ hôi lạnh, áo sơmi niêm đáp đáp dán trên da, lòng bàn tay lạnh cả người, sắc mặt bạch giống quỷ.

Bên ngoài kia đồ vật còn chưa đi.

Giọng nói làm phát đau, thâm táo sắc đầu gỗ ngăn tủ là cái lão đồ vật, không biết truyền mấy thế hệ, cửa tủ căn bản hợp không khẩn, kia dù giấy từ từ đảo quanh tiếng vang liền theo khe hở chui vào lỗ tai, kẽo kẹt kẽo kẹt, tà môn cực kỳ.

"Kẽo kẹt — kẽo kẹt — kẽo kẹt —"

Gần, gần, tiếng vang ly ngươi càng gần.

Sợ hàm răng run lên, cổ họng tràn ra tiêm tế quái thanh, ngay sau đó liền vội vàng chính mình dùng tay gắt gao che lại, khuôn mặt nghẹn đỏ bừng, lại không dám lại phát ra một tia động tĩnh.

Đừng tới đây.

Đừng mẹ nó lại đây.

"Kẽo kẹt — kẽo kẹt — lạc ——"

Không thanh, dù giấy không xoay, lập tức tĩnh quái dị, không khí đều ngưng tụ thành một đoàn.

Ngươi không kính, che miệng tay ở rút gân, trái tim nhảy như là muốn co rút.

Kia đồ vật là đi rồi sao? Không không không, có thể là cái bẫy rập, ngươi không thể mắc mưu, đối, không thể mắc mưu.

Tròng trắng mắt bò tơ máu, ngươi tiến đến ngăn tủ phùng kia, nghẹn khí hướng ra ngoài híp mắt đi nhìn ——

"——, ——!!!"

Ô chăm chú hốc mắt như là muốn thọc vào ngươi tròng mắt, như vậy gần, kia đồ vật ở tủ gỗ ngoại nằm bò phùng xem ngươi, từ đầu đến cuối.

Ở cực có kinh hãi hạ ngược lại không có phản ứng, ngươi ngốc lăng lăng nằm liệt trong ngăn tủ, cột sống rét run.

Kia đồ vật chậm rãi cong lên đôi mắt, thế nhưng đối với ngươi cười.

Khẳng định là mộng.

Thảo, này khẳng định là mộng.

————

Nãi nãi ở phía trước thiên hạ táng.

Ngươi nằm ở trên giường gỗ khắc hoa, trong tay vuốt khóa trường mệnh mặt dây.

Nãi nãi nói ngươi bát tự toàn âm, lúc sinh ra chờ trên cổ lại mang theo khối bớt, càng lớn liền nhìn càng rõ ràng, như là dấu ngón tay, ô thanh nhan sắc, lơ đãng xem thật giống như có người đang ở từ sau lưng véo ngươi cổ, cổ quái thực.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ