thanh lãnh cấm dục sư tôn x đại nghịch bất đạo đệ tử ( sắt dục )

338 11 0
                                    

# hắc hóa đệ 72 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì sư sinh luân lý ý tứ

# nội có bất nhã ngôn ngữ miêu tả, thỉnh cẩn thận quan khán

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Hắn đầu hạ cổ.

Khuôn mặt thanh tuấn nhu hòa thiếu niên cong lên môi, tươi cười ấm áp tươi đẹp, giống như nhân gian ba tháng tân sinh chồi non, lệnh người như tắm mình trong gió xuân.

Chính là như vậy một cái vô tội vô hại thiếu niên, lại ở trong tối dùng huyết nhục của chính mình cùng linh hồn chăn nuôi một con người sở khinh thường dục cổ, hắn cung kính gật đầu hành lễ, cười xem kia thanh lãnh tiên nhân uống hắn đưa ra linh trà.

Thiếu niên một đôi màu đen mắt phượng hơi hơi thượng chọn, nội tâm âm u sền sệt ác niệm sôi trào ngo ngoe rục rịch, gần như muốn xé rách thân hình hắn.

Không cần nóng nảy.

Bạch y không dính bụi trần thiếu niên dùng ngón tay vuốt ve tiểu xảo ngọc ly, hắn nhìn chăm chú duyên khẩu kia nói nhợt nhạt vệt nước, ánh mắt thâm trầm như mực, cuối cùng nhu nhu cười mở miệng.

Là sư tôn hương vị.

Đại nghịch bất đạo thiếu niên phán đoán, hắn một tay nắm chính mình sư tôn dùng quá ngọc ly si mê thần sắc, một tay ở quần áo gian sột sột soạt soạt.

"Sư tôn... Sư tôn......"

Ngày thường khắc chế dịu ngoan thiếu niên giờ phút này giống một con diễm tuyệt thú, hắn yết hầu khát khô đau đớn không thôi, lại căn bản vô pháp giảm bớt linh hồn chỗ sâu trong khát cầu.

Hắn khuynh mộ trên chín tầng trời, đạm mạc như hàn băng tiên nhân.

Kia không nhiễm trần thế ái hận tiên nhân định sẽ không biết được, sống so dã khuyển còn không bằng nho nhỏ thiếu niên, bị cứu giữa lưng trung không hề cảm kích chi ý,

Chỉ trên mặt thuận theo, ám mà trung lại đối kia tay áo bãi gian lộ ra oánh bạch, thèm nhỏ dãi.

Hắn hàng đêm mơ thấy cao cao tại thượng sư tôn, tùy ý làm bậy, vui sướng tràn trề.

Ban ngày lại một tia sơ hở đều chưa từng lộ ra, hắn là trời sinh dị loại, trong xương cốt khát cầu vĩnh không thỏa mãn, dĩ vãng kiềm chế, nhẫn nại, toàn ở nhìn thấy sư tôn sau, hoàn toàn điên cuồng điên cuồng lên.

Hắn vi sư tôn thần hồn điên đảo, trong đầu một ngày so với một ngày quá mức kiều diễm ý tưởng vô pháp ức chế.

Vì thế, hắn đầu hạ cổ.

Đủ để đem kia sạch sẽ cao khiết tiên nhân, từ đám mây kéo túm lôi kéo xuống dưới độc.

Thiếu niên 3000 sợi tóc hỗn độn rối tung, có như vậy trong nháy mắt, cặp kia mặt mày mị câu nhân đoạt phách.

Hắn chậm rãi đem ngón tay gian sền sệt dơ bẩn bôi trên ngọc ly thượng, tựa như dục, tựa như ma, phủng ngọc ly một mình cười nhẹ.

"Sư tôn......"

————

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ