# hắc hóa đệ thiên 82 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì giống loài ý tứ
# nội có bệnh trạng, đê tiện, ba người hành vi, thỉnh cẩn thận quan khán
# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Lúc trước nên sát / kia hai cái tiểu tể tử.
Ngươi mở mắt ra, hình dạng câu nhân đào hoa mắt tối tăm lạnh lẽo, ngươi ngón tay thật sâu khấu tiến bên cạnh thật lớn cây hoa đào làm, đó là ngươi bản thể, hiện giờ chính trực nhân gian ba tháng, thiển phấn đạm hồng đào hoa khai kiều / nộn điệt lệ, xuân phong một thổi, khắp nơi phất phới nho nhỏ cánh hoa mỹ đến đoạt người mắt.
Xuy, thật là châm chọc.
Ngươi lạnh lùng gợi lên môi, tự nụ hoa trung ra đời tinh quái đẹp cực kỳ, giữa trán một mạt chu điểm sấn đến ngươi làn da bạch gần như thông thấu, đuôi mắt mờ mịt nhạt nhẽo xinh đẹp phấn vựng, tựa hồ ở ngước mắt tiêu tan ảo ảnh chi gian liền có thể dễ dàng đoạt nhân tâm hồn.
Nhưng chỉ là xinh đẹp có cái chùy chùy dùng, còn không phải bị kia hai cái tiểu tể tử cấp hạn chế tại đây núi sâu nội nho nhỏ một góc.
"A đào, ngươi nghe lời một ít."
"Bằng không ta liền đem thứ này một phen nghiệp hỏa cấp thiêu cái sạch sẽ nga."
Trời sinh tà cốt ma chủng sinh một bộ vô hại thanh tuyển thiếu niên bề ngoài, trong tay hắn nắm chặt từ ngươi bản mạng cây đào nội sinh sinh đào / ra yêu hạch, đỏ bừng môi cong lên tới, đối với ngươi lộ ra ngây thơ thiên chân cười.
Ngươi khóe mắt muốn nứt ra, bạo ngược yêu lực lại bị một bên cả người tuyết trắng thiếu niên dùng thần lực lặng yên áp chế, hắn vừa sinh ra đã hiểu biết, con ngươi làm như thái dương thôi kim lại làm như cỏ cây nộn thúy, rõ ràng hẳn là vô cấu vô / dục thần minh, lại cùng song sinh đồng bào ma chủng cùng gông cùm xiềng xích ngươi.
"Chớ sợ, a đào......"
"Ta sẽ không thương tổn ngươi."
Thần minh như thế nói nhỏ, mỗi một cái âm từ đều ẩn chứa thần lực, đại địa đều vì thế trầm mê thở dài.
Bất quá là ở núi sâu nội cảm thấy không thú vị mới tâm huyết dâng trào muốn đi nhân gian nhìn một cái, bất quá là ở âm u góc chỗ phát hiện hai cái thượng ở tã lót nhỏ yếu trẻ mới sinh, bất quá là nhìn ra hai nhân loại tiểu tể tử trong cơ thể kiềm giữ linh lực, nghĩ lại vô dụng có thể luyện cái đan bổ bổ tu vi, bất quá là đưa bọn họ ôm trở về, như là cái tiêu khiển tiểu ngoạn ý giống nhau tùy ý chăn nuôi lên ——
Ngươi cũng không từng nghĩ tới, chính mình thân thủ nuôi lớn, thế nhưng là thượng cổ thần ma tàn hồn chuyển thế.
Kia hai tên gia hỏa là dị thường, liền tính ngươi là cái không có gì nhân tâm tinh quái, cũng biết được bình thường nhân loại hài đồng, là làm không được một tay bóp chết một con sắp thành niên hoa quế yêu.
"Ai kêu thứ này tổng ở a đào bên người đổi tới đổi lui."
"Nhìn thật gọi người buồn nôn, a a, thật ghê tởm, hảo chán ghét."
"A đào hống hống ta sao, ta làm không hảo sao?"
Ngọc tuyết đáng yêu tóc đen hài đồng cười tủm tỉm đôi tay ôm lấy ngươi, hắn cười phá lệ vô ưu vô lự, cùng hắn khuôn mặt giống nhau như đúc đầu bạc hài tử buông ra dưới chân đã là thần hồn câu diệt tinh quái, trầm tĩnh lại đạm mạc gắt gao túm chặt ngươi tay áo giác.
"A đào, chớ có lo lắng."
"Cười một cái."
Ngươi cứng đờ kéo kéo khóe miệng, thần chí rùng mình đồng thời, sâu trong nội tâm lại không cách nào khống chế dâng lên điên cuồng tham / dục.
Đây chính là thượng cổ thần ma chuyển thế a!
Nếu là có thể đem kia hồn phách tu luyện thành đan, đem kia lực lượng toàn bộ đều theo vì đã có ——
Nói không chừng ngươi cũng có thể bước lên đại đạo, thiên thượng thiên hạ, duy ngươi độc tôn.
Ngươi tham lam đôi mắt đều sáng lên, đem ngươi toàn bộ yêu đều gắt gao vờn quanh trụ thần ma nhị tử lặng lẽ gợi lên môi, trong mắt kích động, là ngươi không thể phát giác điên / cuồng cùng si mê.
Ngươi chỉ là hưng phấn cực kỳ, liền song giờ Tý thỉnh thoảng đối với ngươi làm ra thân / mật hành động đều dung túng lên, dù sao ở ngươi trong mắt, này hai cái tiểu tể tử chính là hai viên ánh vàng rực rỡ đan dược, sớm hay muộn đều sẽ cùng ngươi hòa hợp nhất thể, bị / ôm một chút cũng sẽ không tổn thất cái gì.
Lòng tham đê tiện, nào đó địa phương lại thiên chân đến đáng yêu đào yêu ở không chút để ý gian, mặc kệ thần ma dục / niệm tăng trưởng.
Như vậy a đào nhất khác bọn họ thần hồn điên đảo.
Lòng mang ý xấu ma chủng cùng thần minh, mỉm cười nhìn chăm chú bọn họ hoàn toàn không biết gì cả tiểu đào yêu, nháy mắt trút xuống ra chính là vô biên vô hạn ác ý.
————