bế tắc ( sau thiên )

118 5 0
                                    

# hắc hóa đệ 136 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì trúc mã ý tứ

# huyết tinh miêu tả + tự mình ntr+ mông mắt ba người hành vi ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

—— song song thế giới "Ta" tại tuyến biểu diễn tự mình ngưu đầu nhân ( cười )

【 chính văn 】

Lúc ban đầu cho rằng bất quá là hoàng lương một mộng.

Là hắn ở quá mức tuyệt vọng gần chết trạng huống hạ mới sinh ra tốt đẹp ảo giác.

Nhưng dần dần, hắn có thể nhìn trộm đến càng nhiều.

Mỗi khi bị cha kế ẩu đả đến gần chết khi, hắn liền thấy được một cái khác "Hắn", một cái khác hạnh phúc mỹ mãn "Hắn", một cái khác sẽ có ngươi tồn tại thế giới.

Ở bị bóp chặt cổ sắp hít thở không thông mà khi chết, một cái khác "Hắn" lại nắm tay ngươi đầy mặt tươi cười.

Ngươi cũng đang cười, cười rộ lên bộ dáng hảo đáng yêu, nơi nào đều hoàn mỹ không tì vết, xem hắn cũng cùng nở nụ cười, làm bóp chặt nam hài cổ cha kế cảm thấy sợ hãi, chán ghét đem hắn cấp ném tới trên mặt đất.

"Mẹ nó! Tiểu ngôi sao chổi thật mẹ nó đen đủi!" Cùng với ô ngôn uế ngữ, bụng lại bị thật mạnh đá hai chân.

Nam hài súc thành một đoàn, giấu ở cánh tay thể diện vô biểu tình. Thân thể nơi nơi đều ở rên rỉ, nhưng hắn lại liền đau đớn đều không rảnh lo, thậm chí bức thiết tưởng lại bị bóp chặt cổ, chỉ vì có thể coi trọng liếc mắt một cái ngươi miệng cười.

Nhìn thoáng qua, liền tưởng lại nhìn đến càng nhiều.

Ngay sau đó cùng khát cầu giống nhau khắc sâu, là làm hắn nghiến răng nghiến lợi ghen ghét.

—— vì cái gì không phải hắn, dựa vào cái gì không phải hắn.

Rõ ràng là giống nhau như đúc bề ngoài, lại chỉ có một thế giới khác "Hắn" đắm chìm trong ánh mặt trời dưới.

Hắn cũng muốn bị quang ấm áp, muốn cùng ngươi tương ngộ, muốn bị ngươi ôn nhu lấy đãi.

Nam hài ở vô tận ác ý trung biến thành âm lãnh thiếu niên, hắn đem bồn tắm rót đầy thủy, mặc kệ chính mình bị bốn phương tám hướng hít thở không thông bao phủ.

Cái kia chướng mắt "Hắn" cũng biến thành thiếu niên bộ dáng, nhìn như ôn hòa ái cười, nhưng hắn lại rõ ràng bất quá gia hỏa này là cái cái gì dối trá mặt hàng —— nói dối thành tánh, không từ thủ đoạn, không chút nào để ý lẽ thường đạo đức, dùng ngụy trang nhược thái tranh thủ ngươi đồng tình.

Cùng hắn giống nhau, chính là cái ghê tởm hạ tam lạm.

Ở nhìn đến "Hắn" một bên tự mình thư giải một bên thấp giọng gọi tên của ngươi khi, hắn lần đầu tiên sinh ra muốn giết chết một người ý tưởng.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ