# hắc hóa đệ 113 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì điên phê ý tứ
# vô tính hướng, ky sẽ xóa bình, thỉnh cẩn thận quan khán
# huyết tinh bạo lực + song hướng điên phê + quá kích hành vi cập ngôn ngữ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Thật mẹ nó hăng hái.
Ngươi há mồm phun ra một vòng khói, nghĩ tới tốt hơn sự, vì thế liền lười nhác cười nhẹ lên.
Màu đen băng vải triền phúc non nửa khuôn mặt, che giấu này hạ mắt phải khuông rỗng tuếch, cho dù có thể thay đổi tính năng hoàn mỹ nghĩa mắt, ngươi lại mặc kệ cái này tàn khuyết, thậm chí không có tiếp thu bất luận cái gì trị liệu, hưởng thụ thường thường truyền đến thần kinh co rút đau đớn.
Ngươi lại nhớ tới, tên kia đem ngón tay vói vào tới xúc cảm —— ngập đầu đau nhức cùng với vô thượng tuyệt diệu vui thích.
Thuần trắng tóc dài cao cao dựng thẳng lên tinh tế đạo tặc thật sâu hút điếu thuốc, sản tự nguyên tinh thuốc lá cay độc sặc người, ngươi lại thích ứng tốt đẹp, tên là nicotin nguyên thủy nghiện dược kích thích trung khu thần kinh, ngươi nheo lại khói bụi sắc hẹp dài mắt trái, môi mỏng hơi cong.
Cái kia so ngươi còn điên người thu thập lạnh một trương diễm mỹ mặt, sống sờ sờ đem ngươi tròng mắt dùng ngón tay đào đi.
Rõ ràng trên mặt không hề gợn sóng, đen đặc trong ánh mắt lại toát ra gần như điên cuồng si mê, lạnh băng bàn tay dùng sức bóp chặt ngươi yết hầu, đem kia viên mất đi tức giận khí quan tiến đến bên môi, rơi xuống một cái máu chảy đầm đìa mềm nhẹ hôn môi.
Cũng thật con mẹ nó biến thái a, lại điên lại bệnh, quả thực kêu ngươi muốn ngừng mà không được.
Tinh tế đạo tặc cắn yên, mông lung sương trắng mờ mịt dung tiến vô biên bóng đêm, ngươi đầu lưỡi chống lại sắc bén răng nanh, khó nhịn liếm liếm, cảm thấy xương cốt ở ẩn ẩn ngứa.
Bản tính mang theo đoạt lấy cùng xâm chiếm đạo tặc có điểm kìm nén không được.
Ngươi nhớ lại người thu thập quạ hắc lưu loát tóc ngắn, thấu không tiến một tia quang huy trầm hắc đôi mắt, tái nhợt không có chút máu làn da, cùng với đụng vào ngươi khi cảm nhận được băng hàn nhiệt độ cơ thể.
Tùy tâm sở dục đạo tặc liệt khai môi, khói bụi đồng tử tràn đầy điên cuồng độc chiếm dục, nội tâm trung tham lam khát cầu ở ngo ngoe rục rịch, hưng phấn muốn ôm bụng cười cười to, gấp không chờ nổi muốn nhìn đến tên kia hỏng mất mị thái.
"A a, nhất định sẽ bổng đến không được."
Nghẹn ngào tiếng nói hàm chứa cười, cùng phun ra sương khói dây dưa không thôi, đạo tặc triền miên vuốt ve mắt phải thượng băng vải, sát ý kinh người.
—— ngươi phải được đến hắn.
————
Mỹ tới rồi cực điểm.