ảo tưởng nhân tạo người x nội hướng trì độn ngươi

345 12 0
                                    

# hắc hóa đệ 50 thiên

# không có nhằm vào bất luận kẻ nào tạo người ý tứ

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Gần nhất ảo tưởng nhân tạo người càng ngày càng lưu hành, tựa hồ là có thể hoàn toàn dựa theo tự thân ý nguyện tới sáng tác ra trong ảo tưởng chính mình.

Ngươi cúi đầu nhìn xem chính mình tay, tinh tế lại tái nhợt vô lực, yếu ớt như là một chạm vào liền sẽ vỡ vụn, lệnh ngươi tâm sinh chán ghét.

Đối trời sinh bệnh tật ốm yếu ngươi tới nói, trong ảo tưởng chính mình nhất định có được khỏe mạnh tinh thần phấn chấn thân thể, tươi cười xán lạn, có thể thực bình thường cùng người khác giao lưu, mà không phải giống như bây giờ, nhát gan nhút nhát, chỉ biết quái gở tránh ở trong phòng.

Tới hạ đơn đặt hàng đi.

Ngươi do dự luôn mãi, cuối cùng thận trọng chọn lựa hảo một nhà công ty, cẩn thận đưa vào xong nhu cầu liền đem tư liệu truyền tống qua đi, không quá một hồi liền thu được đơn đặt hàng tiếp thu thành công hồi âm.

Oa, ngươi, ngươi cũng rốt cuộc phải có chính mình nhân tạo người!

Ngươi ôm chặt trong lòng ngực mềm như bông búp bê vải, kích động ngón chân đều cuộn tròn ở bên nhau, vui vẻ rất nhiều lại có chút lo lắng.

Chính là đưa lại đây nhân tạo người sẽ cùng ngươi hảo hảo ở chung sao?

Như vậy không thú vị âm u ngươi, hắn sẽ thích ngươi sao?

Không quan hệ, kia chính là ngươi "Chính mình".

Nhất định sẽ liêu tới, rốt cuộc hoàn toàn là dựa theo ngươi nhu cầu sinh sản ra nhân tạo người, nhất định không thành vấn đề.

Ngươi ở trong lòng yên lặng thuyết phục chính mình, lại không chú ý tới quang não màn hình quỷ dị lập loè hai hạ, theo sau khôi phục bình thường.

Ô oa, cái này, cái này chính là ngươi trong ảo tưởng chính mình sao......

"Ngài hảo, lần đầu gặp mặt, chủ nhân."

Tuấn tú ôn hòa thanh niên hơi hơi khom người, hắn cười thoải mái thanh tân trong sáng, tiếng nói nhu hòa dễ nghe, trong mắt tựa hồ nhảy lên ôn nhu toái quang, vô luận là ai đều nhất định sẽ ở như vậy nhìn chăm chú hạ tâm sinh hảo cảm đi.

Ngươi tú khí khuôn mặt một mảnh đỏ bừng, xã khủng lại một lần lỗi thời phát tác, thanh niên lại hoàn toàn không thèm để ý ngươi né tránh tư thái, chỉ là kiên nhẫn đứng ở tại chỗ, săn sóc không có mạo muội tiếp cận.

A, thật tốt quá, xem ra trung tâm bị thiết trí thực hữu hảo đâu.

Ngươi nhẹ nhàng thở ra, lắp bắp tự giới thiệu, trong lòng ngực búp bê vải bị ngươi mạnh mẽ chà đạp, tuy rằng nghiêm khắc tới nói thanh niên liền tương đương với ngươi nửa người, ngươi lại vẫn là thẹn thùng lại khẩn trương, thậm chí mất mặt vướng ngã trên mặt đất.

"Không có việc gì đi, có chỗ nào đặc biệt đau sao?"

Ngươi còn không có phản ứng lại đây, thanh niên liền lấy cực nhanh tốc độ xông tới đem ngươi ôm vào trong lòng ngực, khuôn mặt nôn nóng lại lo lắng.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ