Bị ngươi lợi dụng các nam chính x Không từ thủ đoạn công lược giả

758 31 0
                                    


# hắc hóa văn đệ 43 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì công lược ý tứ
# ngạnh nơi phát ra@ tiểu bạch kẹo bông gòn,Phi thường cảm tạ tiểu khả ái ᐕ)⁾⁾
# thế nhưng có nhiều như vậy tiểu khả ái muốn nhìn nhiều. Người?! Ta như vậy nắm chắc hạn người sao có thể viết ra tới?!
# phi thường hỗn loạn, lần đầu nhiều. Người ( đúng vậy, ta chính là không hề đế hạn, hơn nữa viết tương đương vui vẻ
# toàn thiên đều có không. Nhã ngôn ngữ, đau đớn, đứt tay miêu tả
# không hề logic, cao tốc lên đường (ꏿદꏿ )
# nhất định phải tam tư thận nhập, thận nhập, thận nhập, thận nhập

【 chính văn 】
"Ký chủ, tại hạ có cái nghi vấn."
Lại lần nữa hoàn thành công lược sau, ngươi quay trở về căn nguyên không gian, trong đầu hệ thống thanh âm trầm thấp gợi cảm, ngươi lại cũng không ngẩng đầu lên chỉ lo xem xét nhiệm vụ lần này được đến tích phân.

"Ký chủ, ký chủ, ký chủ, ký chủ."

"Có rắm. Liền phóng."

Ngươi không kiên nhẫn nhíu hạ mày, rõ ràng sinh một bộ quý khí tinh xảo bộ dáng, giờ phút này lại bĩ bĩ cắn điếu thuốc, khói bụi sắc đôi mắt đen tối không ánh sáng.

"Ký chủ rốt cuộc là dựa vào cái gì công lược thành công?"

"Dựa ngủ. Người."

Ngươi kéo kéo khóe miệng, phun ra một ngụm khinh bạc sương khói lười nhác nói.

"Thứ tại hạ nói thẳng, bị. Ngủ người kia giống như vẫn luôn là ký chủ."

"Xuy, vỏ dưa, ngươi hiểu cái cây búa."

"Thượng cùng bị. Thượng có cái gì quan hệ, có thể sảng. Đến không phải hảo."

Ngươi búng búng khói bụi, khinh thường nở nụ cười.

"...... Ký chủ còn nắm chắc hạn sao?"

"Đế hạn có thể giá trị một cái tích phân? Nhiệm vụ hoàn thành mới là hết thảy, lại nói, ta không phải đem nam chủ chơi xoay quanh sao."

"Tại hạ nếu là nhớ không lầm, trước B cấp thế giới, ký chủ còn bị nam chủ ngày. Miêu miêu gọi tới."

"...Sách, liền ngươi con mẹ nó nói nhiều."

Ngươi đứng lên, ngón tay tùy ý một chút khiến cho hệ thống cấm thanh, ngươi lại lần nữa hút điếu thuốc, sau đó lựa chọn tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới.

Quen thuộc lại không cách nào thích ứng choáng váng cảm hướng ngươi đánh úp lại, ngươi nhắm mắt lại, mặt vô biểu tình bị thuần trắng lóa mắt quang huy cắn nuốt.

Ngươi là một cái công lược giả, cùng hệ thống làm bạn xuyên qua ở thế giới vô biên trung, ngươi bị giao cho nhiệm vụ chỉ có một cái, chỉ cần được đến thế giới chi tử toàn bộ tình yêu, tức vì công lược thành công.

Mà ngươi hoàn thành nhiệm vụ thủ đoạn dựa theo hệ thống nói tới giảng, chính là không hề nhân tính, không từ thủ đoạn, lệnh người giận sôi.

Ngươi có thể không hề gánh nặng nói ra lẩm bẩm ái ngữ, tàn nhẫn lừa gạt phản bội nam chủ, chỉ cần là đối công lược có lợi, ngươi sự tình gì đều làm được.

Ngươi vốn dĩ chính là cái ích kỷ, ti tiện, hư thối đến hệ rễ người, liền tính là đùa bỡn người khác chân thành tha thiết tình cảm, ngươi cũng vẫn là tưởng trở lại chính mình nguyên lai thế giới.

Cho dù là cái dạng này ngươi, cũng có chờ ngươi trở về người.

Vô luận người nào chuyện gì vật gì, đều không thể ngăn cản ngươi, ngươi cần thiết phải về đến chính mình căn nguyên thế giới.

Chung quanh không gian dao động xu với bình tĩnh, ngươi chậm rãi mở mắt ra, mang theo rất nhỏ mềm mại ý cười khuôn mặt nháy mắt dừng hình ảnh, ngươi không thể tin tưởng lui về phía sau hai bước, đầu ngón tay rét run.
Trước mặt bốn cái nam nhân là các không giống nhau tuấn mỹ, bọn họ gắt gao nhìn chằm chằm ngươi, hoặc hài hước cười nhạo hoặc lãnh đạm hừ nhẹ, trong mắt ái cùng hận cùng dục, nồng đậm giống như thực chất.
Này, sao có thể!

Bị ngươi công lược quá, lợi dụng xong liền vô tình tra. Rớt nam chủ, sao có thể đánh vỡ thế giới vách tường!!
Ngươi biểu tình khó coi cực kỳ, đang xem đến bọn họ tới gần sau, không chút do dự liền xoay người chạy như điên lên.

Hệ thống! Vỏ dưa hệ thống! Nhi tạp! Ba ba!!!

Ngươi một bên bay nhanh chạy trốn, một bên trong đầu liều mạng kêu gọi ngươi rác rưởi cộng sự, nhưng mà hệ thống giống như là cái lợn chết giống nhau, không rên một tiếng.

Mẹ nó mẹ nó mẹ nó mẹ nó!

Ngươi sắc mặt trắng bệch, ngón tay lung tung điểm hệ thống giao diện tưởng điều ra mấy cái chạy trốn đạo cụ, nhưng mà lại không hề phản ứng, ngươi cúi đầu vừa thấy mới hoảng sợ phát hiện giao diện là một mảnh tĩnh mịch hôi, lệnh ngươi tuyệt vọng.
Cam! Rốt cuộc là chuyện như thế nào!
Ngươi lại tức lại hoảng, nghiến răng nghiến lợi ở trong lòng thăm hỏi hệ thống tổ tông, ở cái này thuần trắng không gian nội, ngươi quỷ dị không có bất luận cái gì kỹ năng thêm thành.
Hiện tại chỉ là cái nhân loại bình thường ngươi không quá hai giây đã bị bắt lấy cánh tay, xả tiến một cái ấm áp rắn chắc hoài. Ôm, nhàn nhạt mộc hương làm ngươi nháy mắt cứng đờ thân thể.
————





Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ