Nói dối bệnh trạng trúc mã x Hoàn toàn không biết gì cả ngươi

781 24 0
                                    


# hắc hóa văn đệ 44 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì quan hệ ý tứ
# nội có lừa gạt, hành vi ác liệt miêu tả, thận nhập, thận nhập
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Ngươi bị người xa lạ làm quá phận sự tình.

"...... Không muốn không muốn không cần... Chán ghét chán ghét chán ghét......"

Ngươi cuộn tròn ở trong chăn, nho nhỏ một đoàn tễ ở góc chỗ, ngắn gọn phòng tối tăm dị thường, thâm sắc che quang bức màn kéo kín mít, đem sở hữu ánh sáng ngăn cản bên ngoài.
Rất sợ hãi thật ghê tởm hảo khổ sở hảo thống khổ.

Ngươi ngốc lăng biểu tình, mảnh khảnh tay. Trên cổ tay còn ấn có mấy cái chưa rút đi xanh tím chỉ. Ngân, ở nãi bạch da. Da thượng thấy được chói mắt, rồi lại để lộ ra một loại đồi. Mĩ bệnh. Thái mỹ cảm.

Vì cái gì là ngươi, người kia là ai.
Đối với ngươi làm cái loại này tàn nhẫn sự tình có cái gì ý nghĩa.
Ngươi một lần lại một lần tự hỏi, đôi tay gắt gao che lại lỗ tai, như là như vậy là có thể bảo hộ chính mình không chịu ngoại giới thương tổn, nhưng mà thân thể run rẩy lại căn bản dừng không được tới, lòng bàn tay lạnh băng một mảnh, không có khởi đến bất cứ an ủi tác dụng.

Ngươi súc ở mềm mại trong chăn, đáy mắt phiếm thanh hắc, ngươi đã vài thiên không có bình thường đi vào giấc ngủ, một khi ý thức mê mang, đáng sợ bóng đè liền sẽ kéo túm ngươi, lại lần nữa trải qua kia thống khổ tra tấn.

Cái kia ngươi không quen biết người tại hạ mưa to đêm khuya lặng yên không một tiếng động lẻn vào trong nhà, hắn đi vào ngươi phòng ngủ, che lại ngươi sở hữu cầu cứu, đen nhánh vải dệt che khuất đôi mắt của ngươi, sau đó ——

"Ngô nôn, khụ khụ, ngô khụ khụ!"

Ngươi vọt vào phòng tắm, chật vật nằm ở bóng loáng đá cẩm thạch trên mặt đất muốn thống khoái nôn mửa, mấy ngày chưa bình thường ăn cơm dạ dày bộ lại trống không một vật, ngươi dồn dập suy yếu thở dốc, tầm nhìn bắt đầu vặn vẹo biến thành màu đen.

Người kia tay. Chỉ xúc cảm, môi. Lưỡi độ ấm, còn có nghẹn ngào khí âm, như là rắn độc giống nhau quấn quanh ngươi, tiêu tán không đi.

————
Ngươi mắt. Giác hơi hơi phiếm hồng, sắc mặt tái nhợt khó coi, trúc mã ở trên lầu vì ngươi nấu cà phê, ngươi không có rất nhiều thời gian có thể lãng phí, ngươi trong lòng xẹt qua vô số ý tưởng, lại vẫn là đem tay đáp ở lạnh băng kim loại then cửa thượng.
Quả thực như là ở mở ra Pandora hộp.

Có lẽ là tuyệt vọng có lẽ là hy vọng, chỉ có mở ra mới có thể biết được.
"Kẽo kẹt ——"

Ngươi trợn to mắt, ánh vào mi mắt chẳng qua là một gian chất đầy tạp vật, trong không khí nổi lơ lửng một chút tro bụi, lại bình thường bất quá phòng nhỏ.

Ha ha, đối, là cái dạng này.

Cùng ngươi từ nhỏ cùng lớn lên thanh niên, ngươi nhất hiểu biết bất quá, hắn sao có thể sẽ là cái kia kẻ điên đâu.

Ha, ha ha, đúng vậy, sao có thể đâu.
Đúng vậy, hắn không có khả năng là cái kia xâm phạm ngươi người xa lạ.
Thật tốt quá.

"Làm sao vậy, đột nhiên chạy đến nơi đây."

"!"

Không biết khi nào đi vào ngươi phía sau nam nhân hơi hơi nghiêng đầu, tuấn tú trên mặt chỉ có đơn thuần nghi hoặc, trừ lần đó ra cũng không có bất luận cái gì khả nghi hoảng loạn.
Ngươi lui ra phía sau hai bước, ngón tay linh hoạt đem tiểu xảo trái cây. Đao tàng tiến ống tay áo.

"Nơi này quá rối loạn, cho nên ta mới vẫn luôn không nghĩ làm ngươi tiến vào, nhiều như vậy hôi ngươi sẽ dị ứng."

"Cà phê muốn lạnh nga, mau lên lầu đi."

Nam nhân bất đắc dĩ xem ngươi, lộ ra ôn hòa cười, ngươi bỗng chốc thả lỏng lại, miễn cưỡng đối hắn cười cười, hoài áy náy cảm cùng an tâm đi lên thang lầu.

Cho nên ngươi không có nhìn đến, liền đi ở ngươi một bước lúc sau nam nhân, nhìn chằm chằm ngươi tầm mắt là cỡ nào lộ liễu, giờ phút này ở kia trương gương mặt đẹp giơ lên khởi tươi cười, lại có bao nhiêu ác ý tràn đầy.

Đáng tiếc.

Nếu ngươi lại hơi chút nhìn kỹ xem, liền sẽ phát hiện vừa rồi phòng tạp vật, ở nhất dựa vô trong một mặt trên tường, có một đạo cực không chớp mắt tinh tế khe hở, chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo ——
Ngươi liền sẽ nhìn đến bên trong thế nhưng còn có một cái nho nhỏ phòng, nơi đó chen đầy thuộc về ngươi các loại vật phẩm, ngươi dán. Thân quần áo, ngươi dùng quá bộ đồ ăn, ngươi giam. Coi quang đĩa, bỏ túi biến thanh khí, thuần màu đen bịt mắt còn có

——-
Bó lớn bó lớn quả đào kẹo cứng.
Đáng tiếc.

————

Nói dối không bị vạch trần, liền không phải nói dối nga.

Nam nhân nhẹ nhàng tinh tế sửa sang lại chấm đất tầng hầm thu tàng phẩm, hừ thấp nhu nhẹ nhàng cười nhỏ, tâm tình sung sướng cực kỳ.

Hắn lật xem ngươi từ nhỏ đến lớn ảnh chụp, trong mắt tình yêu cùng dục vọng đan chéo, nồng đậm lệnh nhân tâm kinh.

Đem tàn khốc chân tướng che dấu ở ngọt ngào kẹo dưới, cái kia mềm lòng hài tử là sẽ không phát hiện, hoặc là nói, là kháng cự phát hiện chân tướng.

Rốt cuộc, bị vẫn luôn tin cậy người sở phản bội, là sẽ hỏng mất, sẽ hư rớt nha.

A a, hảo đáng yêu.

Thật sự hảo đáng yêu, như thế nào có thể như vậy đáng yêu đâu.
Đã tới rồi phạm quy trình độ a.
Bất luận là hoàn toàn không biết gì cả ngươi, vẫn là hoảng sợ khóc thút thít ngươi, hắn toàn bộ đều bệnh. Thái muốn được đến.

A, hảo đáng yêu, hảo đáng yêu, hảo đáng yêu.

Hưng phấn cong lên đôi mắt nam nhân dùng sức nhai toái khẩu nội kẹo, quả đào ngọt thanh thấm người hương vị tràn ngập ở khẩu. Khang nội, thật nhỏ đường khối bị đầu lưỡi cuốn lộng liếm. Liếm, dần dần hòa tan.

Tiếp theo vui vẻ thời gian, muốn tuyển ở đâu thiên tài hảo đâu.
Thật là gấp không chờ nổi nha.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ