chúc phúc chi "Ái"

162 5 0
                                    

# hắc hóa đệ 116 thiên ( ước bản thảo văn )

# không có nhằm vào bất luận cái gì luân lý quan hệ ý tứ

# vặn vẹo tình cảm + tinh thần thao tác + ti tiện đạo cụ dược tề ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Hắn trời sinh khuyết thiếu điểm cái gì.

Đều không phải là là mắt thường có thể thấy được tứ chi tàn khuyết, mà là càng sâu trình tự, bị mọi người gọi "Linh hồn" bộ vị, trời sinh khuyết thiếu điểm cái gì.

Linh hồn của hắn là tàn khuyết.

Mẫu thân ở nhìn thấy vừa mới sinh ra hắn lúc sau, liền cuồng loạn hét lên, đối chính mình huyết mạch tương liên hài tử không có một chút ít tình yêu, bén nhọn móng tay ở ấu tiểu trẻ con làn da thượng lưu lại thật sâu hoa ngân, đại khái là muốn thân thủ bóp chết hắn.

Chờ đến hắn có thể lý giải lời nói ý tứ sau, liền biết được nguyên nhân.

Sinh ra đã có sẵn hiếm thấy đầu bạc bị mọi người chán ghét kiêng kị, một đôi tựa máu tươi ở trong đó kích động chảy xuôi đỏ đậm đồng tử tựa ác ma chi mắt, hắn là điềm xấu dấu hiệu, là dơ bẩn hung bạo ác ma ở nhân gian đầu hạ tai hoạ.

Nhưng cho dù bị mẫu thân ngược đánh tới máu tươi đầm đìa, bị phụ thân tựa không khí lạnh nhạt làm lơ, bị bọn người hầu không kiêng nể gì cắt xén đồ ăn —— ấu tiểu hài đồng lại chưa từng cảm thấy quá một chút bị thương tổn không khoẻ.

Mặc dù bị dày đặc vặn vẹo ác ý vây quanh, hắn lại căn bản vô tri vô giác.

Hắn đã phân không rõ đau đớn cùng ngứa chi gian khác nhau, cũng không rõ thiện ý cùng bạo hành có cái gì sai biệt.

Hắn là dị thường, là dị dạng, linh hồn đại khái khuyết thiếu cái gì cực kỳ quan trọng một bộ phận.

Sớm tuệ mà thông minh thiếu niên cực kỳ am hiểu che giấu chính mình khuyết tật, hắn khoác yếu đuối lại lấy lòng bề ngoài ngụy trang, ở đau đớn cùng khinh nhục trung cuộn tròn phát ra khóc âm, nhưng khuỷu tay che giấu dưới, lại là một bộ bình tĩnh đến lệnh người sởn tóc gáy đạm mạc biểu tình.

Không hiểu cảm tình quái vật tại tiến hành sứt sẹo bắt chước trò chơi.

Rõ ràng là như vậy thô vụng về biểu diễn, đại gia lại không có khởi một chút lòng nghi ngờ, đối hắn thuận theo tin tưởng không nghi ngờ.

Cho nên mới sẽ ở hắn phóng hỏa thiêu hủy lâu đài khi, lộ ra như vậy không thể tin tưởng buồn cười trò hề đi.

Thiếu niên một đầu tóc bạc như vô cấu tuyết đầu mùa, hắn cong lên hai mắt, bị ác ma nguyền rủa quá huyết sắc đôi mắt ánh cháy quang, người chung quanh ở trong ngọn lửa điên cuồng vũ động, thiếu niên ở cha mẹ thê lương tê gào trong tiếng, mỉm cười ưu nhã khởi vũ.

"Quái vật! A a! Ngươi này ác ma ——!!"

"Ngươi sẽ nghênh đón cực kỳ bi thảm vận mệnh! Ta nguyền rủa ngươi! Ta nguyền rủa ngươi!!"

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ