Lừa gạt ngươi bạn bè x Bị coi là bất tường ngươi

665 21 0
                                    


# hắc hóa văn đệ 34 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì quan hệ ý tứ
# nội có lừa gạt miêu tả, thận nhập, thận nhập

【 chính văn 】

Ngươi bạn bè vì ngươi phạm vào. Tội.
Mặt mày ôn nhu thanh niên ở đêm khuya gõ vang ngươi cửa phòng, hắn một thân huyết, trong tay gắt gao nắm chặt một phen sắc bén đao, ngươi chưa bao giờ có xem qua hắn như vậy hoảng loạn bộ dáng.

"Ta đem những người đó toàn bộ đều sát. Rớt."

Ngươi nghe được bạn bè run rẩy tiếng nói như vậy đối với ngươi nói, theo sau ngươi đã bị nạp vào đến một cái tràn ngập mùi máu tươi nói ôm ấp.

"Ngươi không cần lại sợ hãi."

Ngươi sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch khó coi, yết hầu như là bị người hung hăng bóp trụ giống nhau, vô pháp hô hấp.

Này toàn bộ đều là bởi vì ngươi.

Ngươi không nên đối bạn bè nói ra câu nói kia.

Ngươi là một cô nhi, bởi vì trời sinh kim sắc tròng mắt bị trấn nhỏ người coi là bất tường dấu hiệu.

Ngươi sinh hoạt rất là gian khổ, mọi người đều nói ngươi là ác ma hóa thân, là bị nguyền rủa tồn tại, thậm chí liền ấu tiểu hài đồng đều sẽ hướng ngươi ném tới đá.

Không có nhân ái ngươi, mọi người nhìn ánh mắt của ngươi đều tràn ngập chán ghét cùng sợ hãi, ngươi ở tại trấn nhỏ nhất bên cạnh cũ nát trong phòng nhỏ, luôn là lẻ loi một mình.

Chỉ có cái kia tươi cười trong sáng thanh niên sẽ thường xuyên đến thăm ngươi, hắn sẽ vì ngươi mang đến ngon miệng điểm tâm, sẽ cùng ngươi vui vẻ nói chuyện với nhau, thậm chí sẽ thân mật ôm ngươi.

Ngươi chưa từng cùng người như vậy tới gần quá, thanh niên ôm ấp ấm áp lại đáng tin cậy, đây là ngươi từ khi ra đời tới nay được đến cái thứ nhất ôm, ngươi nhắm mắt lại, hạnh phúc muốn rơi lệ.

Thanh niên thành ngươi duy nhất bạn bè, hắn không ngại ngươi quái dị màu mắt, đối với ngươi hết sức ôn nhu.
Người này là quan trọng, là có thể tín nhiệm.

"Nếu bọn họ đều chết thì tốt rồi."
Cho nên ngươi che lại lại lần nữa bị tạp thương cánh tay, cắn răng khóc thút thít đối bạn bè kể ra ở sâu trong nội tâm ác độc nhất ý tưởng.

Ngươi chỉ là cần phải có người tới lắng nghe ngươi khổ sở, ngươi tưởng đều không có nghĩ tới bạn tốt thật sự sẽ đem những cái đó thương tổn quá ngươi người toàn bộ đều sát. Rớt.
Đơn giản là ngươi thuận miệng nói ra một câu ngữ.
————

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ