Trầm mặc giết hại tang thi x Thể nhược đáng thương nghiên cứu viên

1K 34 1
                                    



# hắc hóa văn đệ ⑧ thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chủng tộc ý tứ
# nội có huyết tinh miêu tả, thận nhập

【 chính văn 】
Ngươi giờ phút này đang ở phát ra sốt cao.

Ngươi dồn dập thở dốc, trái tim nhảy lên tốc độ kinh người.

Da của ngươi. Da ở thong thả tái nhợt lên, móng tay nhiễm than chì sắc, một con mắt củng mạc đã nhiễm đen nhánh.

Thân thể của ngươi đang ở phát sinh chuyển biến, ngươi bị tang thi virus cảm nhiễm, thông qua đại lượng thể dịch trao đổi.

Ngươi là một người nghiên cứu nhân viên, chủ công tang thi huyết thanh phương diện, ngươi cùng đồng liêu cả ngày lẫn đêm thực nghiệm, lập tức liền có thể hoàn thành chữa khỏi vắc-xin phòng bệnh.

Chính là vẫn luôn ngủ say ở dinh dưỡng dịch trung tang thi vật thí nghiệm lại đột nhiên thức tỉnh, tang thi mở hắc đế kim sắc đôi mắt, ánh mắt tinh chuẩn nhìn về phía ngươi.
Sở hữu nghiên cứu đều kiếm củi ba năm thiêu một giờ, tang thi sát. Hết sở hữu sinh vật, cuối cùng đi đến nằm liệt ngồi dưới đất ngươi trước mặt, hết thảy nỗ lực đều mất đi ý nghĩa, ngươi tâm như tro tàn, không hề làm bất luận cái gì giãy giụa.

Tang thi đối với ngươi vươn tay, hắn sinh cực tuấn mĩ lại không có bất luận cái gì sinh mệnh hơi thở, làn da là tử khí trầm trầm than chì sắc.

Ngươi gắt gao nhắm mắt lại, cho rằng giây tiếp theo chính mình liền sẽ bị tàn nhẫn phân giải sau đó nếm đủ thống khổ chết đi, nhưng mà tang thi lại chỉ là ngồi xổm xuống thân để sát vào ngươi, cẩn thận thu hồi sắc bén móng tay, dùng chỉ. Bụng ấn. Áp khởi ngươi cánh môi.

Đây là đang làm cái gì.

Ngươi cương thân thể, tay trái lặng lẽ móc ra loại nhỏ năng lượng. Mộc thương, thừa dịp tang thi chưa chuẩn bị, hướng hắn đầu tinh chuẩn khai ra một. Mộc thương.

Nhưng mà này lại là vô dụng công, tang thi hoàn hảo không tổn hao gì, như là bị chọc giận giống nhau, mặt vô biểu tình dùng lưỡi đao móng tay hoa. Khai ngươi bạch phục.
Sau đó khủng bố sự tình bắt đầu rồi.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ