ác mộng x mộng đẹp x bệnh tật ốm yếu ngươi

270 7 0
                                    

# hắc hóa văn đệ 58 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì cảnh trong mơ ý tứ

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

"Phải làm cái thích mộng a."

Lớn tuổi nam tính bàn tay đáp ở ngươi phát đỉnh, ở ngươi giữa trán ấn hạ thương tiếc nhẹ. Hôn, hắn trong mắt tràn đầy ôn nhu cùng áy náy, ngươi trầm mặc lộ ra tươi cười, nằm ở trên giường bệnh thân thể mệt mỏi lại suy yếu.

"Ngủ ngon."

Ngươi chậm rãi nhắm mắt lại, phòng trong nghiên cứu nhân viên lập tức khởi động máy móc, mấy chục căn thật nhỏ sợi quang học cùng ngươi não bộ thần kinh chặt chẽ tương liên, u lam quang điểm chiếu vào quá mức tái nhợt làn da thượng, lóe diệt không chừng.

Ngươi khuôn mặt bình tĩnh, hô hấp dài lâu, dần dần tiến vào thiển độ giấc ngủ.

Ngươi bắt đầu nằm mơ.

Ánh vào mi mắt chính là một mảnh sương mù mênh mông hư vô, ngươi thử huy động cánh tay, chung quanh không khí tựa hồ so thế giới hiện thực càng thêm trầm trọng, tựa như chất lỏng giống nhau, sền sệt khóa lại trên người.

Ngươi quay đầu đánh giá chính mình sáng tạo ra cảnh trong mơ, trừ bỏ ngươi ở ngoài không có bất luận cái gì sự vật, an tĩnh không thể tưởng tượng, tĩnh mịch nặng nề, cùng nó chủ nhân dữ dội tương tự.

Ngươi đứng ở tại chỗ, tú mỹ oa oa trên mặt có chút cô đơn.

Ngươi trời sinh bệnh tật ốm yếu, mẫu thân nhân sinh ngươi mà đi thế, phụ thân giận chó đánh mèo với ấu tiểu ngươi, không hề tình cảm đem ngươi ghét bỏ ở bệnh viện, trừ bỏ đồng tình ngươi hộ sĩ cùng yêu thương ca ca của ngươi ngoại, tại đây trên đời không còn có người sẽ để ý ngươi.

Ngươi không nên sinh ra.

Ngươi thường xuyên sẽ nhớ tới phụ thân kia chán ghét lạnh nhạt thần sắc, tựa như coi rẻ tội nhân giống nhau, thù hận ngươi.

Mỗi khi lúc này, ôn nhu ca ca liền sẽ sờ sờ đầu của ngươi, lộ ra phảng phất khóc thút thít giống nhau nhu hòa mỉm cười.

Hắn nói, phụ thân chỉ là bởi vì quá mức với thâm ái mẫu thân, thế cho nên không có dư thừa ái tới phân cho các ngươi, mẫu thân chết không phải ngươi trách nhiệm, ngươi không cần vì thế tự oán tự ngải.

Ngươi cười gật đầu, thân thể đã suy nhược nói không ra lời, ca ca nhìn không ngừng ho ra máu ngươi, quyết định sử dụng cảnh trong mơ dụng cụ đem ngươi ý thức cùng thân thể chia lìa, khỏi bị bệnh tật trị liệu thống khổ.

"Ngủ đi, lên sau cái gì đều sẽ biến tốt."

"Ca ca bảo đảm."

Ngươi thuận theo nhắm mắt, nhưng cảnh trong mơ bên trong lại trống không một vật, nhạt nhẽo lại nhàm chán, yên tĩnh lệnh người tịch mịch.

Ngươi ôm đầu gối cuộn tròn tại chỗ, trên người như cũ ăn mặc rộng thùng thình mềm mại thuần trắng áo ngủ, làn da bạch gần như trong suốt, cố tình môi hoa hồng giống nhau đỏ bừng, bày biện ra ngây thơ dụ hoặc.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ